Vòng Giấu mặt cuối: GK tiếp tục "nức nở" vì thí sinh

Ngọc Tuyết, Ảnh: Lý Võ Phú Hưng-Thứ hai, ngày 30/07/2012 01:00 GMT+7

Tập cuối cùng của vòng Giấu mặt trong Giọng hát Việt đã chính thức khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. 4 huấn luyện viên đã bị xiêu lòng trước các giọng ca xuất sắc và tìm đủ cho mình những chiến binh mạnh nhất.

Bảo Anh - Taylor Swift của Việt Nam

The Voice - “Nơi tình yêu bắt đầu”
Ở tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, khán giả truyền hình có cơ hội được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau với các giọng ca xuất sắc. Mở đầu, ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu đã được thí sinh Bùi Anh Tuấn (21 tuổi) thể hiện "hoàn hảo". Ngay sau khi phần thi của thí sinh này lên sóng, cộng đồng mạng đã nhanh chóng truyền tay nhau video với nhiều phản hồi tốt đẹp.
Bùi Anh Tuấn khiến khán giả hò hét ngay từ câu hát đầu tiên và làm huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà rưng rưng nước mắt. Sự xúc động của Hồ Ngọc Hà được bù đắp khi Bùi Anh Tuấn đưa ra quyết định về đội của cô và khiến Hà Hồ nhảy cẫng lên vì sung sướng, còn Mr Đàm gào thét: “Đồ giết người, ối giời ơi! Giết người!”.

‘ Thí sinh Bùi Anh Tuấn

Sự hài hước và ăn ý của các huấn luyện viên khiến cho tập cuối của The Voice thật sôi động. “Tôi muốn phát điên khi bạn bắt đầu ca khúc của mình. Càng về sau, tôi càng không tự chủ được bàn tay của mình. Tôi hy vọng khi vào đội anh Trần Lập, sau này bạn sẽ tiếp tục khiến tôi phải như thế”- Hồ Ngọc Hà tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội nhấn chuông cho thí sinh Nguyễn Thị Thảo Nguyên (20 tuổi, HCM). Trần Lập thật may mắn khi sở hữu trong tay một chiến binh đầy nội lực như vậy.

‘ Thí sinh Thảo Nguyên

Ngoại hình khá “bụi bặm” với mái tóc xoăn tít khiến nhiều người đã nghĩ rằng thí sinh Trần Nguyên Long (27 tuổi, HCM) chắc chắn sẽ là thí sinh tiếp theo trong đội của Trần Lập. Thế nhưng trái ngược với suy nghĩ đó, Nguyên Long mang đến sân khấu The Voice một ca khúc nhạc pop của ông hoàng Michael Jackson, sáng tác Beat it. Ở câu hát cuối cùng, huấn luyện viên Thu Minh còn nhảy sang bấm chuông cho cả Hồ Ngọc Hà. Chàng trai với khả năng hát rock, aucoustic và pop quyết định về đội của Thu Minh.
Tranh thủ nhẩm lại lời bài hát trước khi bước ra sân khấu, Trần Thị Tố Ny (18 tuổi) cũng chia sẻ cô từng hát ở nhiều nơi nhưng chưa lần nào hồi hộp như thi ở The Voice. Với ca khúc Ngựa ô thương nhớ, Tố Ny đã phô bày được sức trẻ, khỏe khoắn trong giọng hát và làm sân khấu sáng bừng lên nhưng thật tiếc là cô không giành được sự lựa chọn nào. Trần Lập tiếc nuối thốt lên “Anh sai” và bị 3 huấn luyện viên còn lại “công kích”, “lên án”.

‘ Thí sinh Tố Ny

Nhiều gương mặt quen thuộc với rất nhiều bất ngờ xảy ra
Bị bỏ lỡ một vài thi sinh, các huấn luyện viên trở nên khắt khe hơn để tìm bằng được những chiến binh cuối cùng. Với sự tự tin “có đam mê sẽ thành công”, qua ca khúc Rolling in the deep, Thiều Bảo Trang làm cả 4 giám khảo đồng loạt nhấn chuông. Thậm chí Hồ Ngọc Hà và Thu Minh đã phải bước ra khỏi ghế ngồi và nhún nhảy theo ca khúc. Cô ca sỹ của Sao Mai 2011 đã gây nên cuộc chiến “nảy lửa” giữa hai huấn luyện viên nữ. “Hồ Ngọc Hà cứ nói về độ dài của chân em nhưng độ dài về giọng hát phù hợp với chị”- Thu Minh níu kéo. Cuối cùng, chân dài Bảo Trang cũng đi về phía chân dài Hồ Ngọc Hà trong sự tiếc nuối của Mr Đàm: “Anh là người khen em nhiều nhất sao em nỡ lòng nào làm vậy với anh?”.
Ngoài Thiều Bảo Trang, sân khấu của The Voice Việt Nam còn chào đón sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc đã có lượng người hâm mộ đông đảo như: Trần Hồng Dương (nhóm M4U), Tiêu Châu Như Quỳnh, Đồng Lan… Điều này chứng tỏ sự tin tưởng của họ đối với sân chơi âm nhạc lớn cũng như các ở huấn luyện viên.

‘ Thí sinh Vũ Thanh Hằng

Một cuộc chiến mới làm các huấn luyện viên bấn loạn chính là Vũ Thanh Hằng (25 tuổi, Hà Nội) với Failing có cách xử lý tinh tế, hoàn hảo từng câu hát. Thú nhận đã từng nghe những bản thu âm, bản hit của Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà bày tỏ niềm vui khi những giọng hát đã được công chúng đón nhận nhưng vẫn đến với The Voice. “Anh sẽ dùng hết thời gian, sức mạnh của mình để giọng hát này tỏa sáng”- Mr Đàm hứa hẹn và tiếp tục có trong tay giọng ca Thanh Hằng. Cô cũng bật mí Đàm Vĩnh Hưng là ca sỹ được gia đình cô yêu thích nhất.

‘ Tiêu Châu Như Quỳnh

Từng hát trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ và góp phần giúp Thu Minh tỏa sáng, Tiêu Châu Như Quỳnh khẳng định bản thân trong The Voice với ca khúc I will survive. Giọng hát được đào tạo bài bản từ bé đã chiếm lĩnh hoàn toàn 4 vị huấn luyện viên khó tính của chương trình. Một lần nữa, Hồ Ngọc Hà lại bật khóc “nức nở”: “Hà biết giây phút này lên ti vi sẽ không đẹp nhưng thà không đẹp nhưng được sống thật với cảm xúc của mình vẫn hơn. Bạn làm cho tôi thành khán giả chứ không còn là huấn luyện viên nữa, tôi điên cuồng theo bạn”. Đáp lại tấm chân tình của Hà Hồ, Như Quỳnh nói: “Em không thể làm khác trái tim mình, em xin chọn chị Hồ Ngọc Hà”.

‘ Thí sinh Dũng Hà

Gương mặt quen thuộc tiếp theo đến từ một nhà thiết kế Phạm Dũng Hà và huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà từng làm người mẫu cho bộ sưu tập của anh. Ở vòng Giấu mặt, Phạm Dũng Hà (31 tuổi, HCM) đã thể hiện khá tốt ca khúc You know I am no good, chàng trai cá tính này nhận được 3 sự lựa chọn của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm và Trần Lập. “Em chọn bài hát làm cho tôi rất là sợ, tôi sợ cái melody của nó nhưng em làm rất tốt”- Mr Đàm nói. Và Đàm Vĩnh Hưng lại có trong tay thêm chiến binh Dũng Hà.

‘ Thí sinh Đồng Lan

Giải nhất Bài hát Việt, cô ca sỹ lạ Đồng Lan cũng không bỏ lỡ cơ hội có mặt trên sân khấu của The Voice. Luôn mong muốn mang dòng nhạc Pháp đến gần hơn với khán giả, vì vậy, Đồng Lan đã không ngần ngại lựa chọn một ca khúc tiếng Pháp để dự thi với tựa đề La vie en rose. Sự hài lòng từ 4 huấn luyện viên khiến họ phải đứng dậy giành những tràng vỗ tay cho Đồng Lan và khen ngợi hết lời: “Em có biết rõ một cách chắc chắn là em hát hay không?- Mr Đàm nói và không quên nhắc nhở “anh là người đầu tiên bấm nút”. Và Hồ Ngọc Hà cũng dí dỏm không kém “chị không có ý gì đâu nhưng chị cũng có tí lai Pháp”. Rút cục, Đồng Lan đã lựa chọn huấn luyện viên Đàm Vĩnh Hưng, người đầu tiên bấm nút cho cô.
Taylor Swift của Việt Nam

‘ Thí sinh Bảo Anh

Cuộc chiến của các huấn luyện viên ngày càng nóng lên đến đỉnh điểm khi Nguyễn Hoài Bảo Anh xuất hiện với Safe and sound. Cô gái có ngoại hình hiên thần cùng giọng hát ngất ngây này đã nhận về sự lựa chọn của Thu Minh và Trần Lập. Cô được coi là Taylor Swift của Việt Nam (Hồ Ngọc Hà nói). Trần Lập đã phải “năn nỉ” cộng với việc Hà Hồ động viên về phe của Trần Lập khiến Thu Minh phải gào lên “mối quan hệ của chúng ta bắt đầu rạn nứt” và dù không được Bảo Anh chọn lựa nhưng Thu Minh vẫn lên ôm hôn, dặn dò Trần Lập phải “nâng như nâng trứng” với thí sinh Bảo Anh.
Sau những phút giây căng thẳng và kịch tính, 4 huấn luyện viên đã về đích và hoàn thành nhiệm vụ tìm đủ 14 chiến binh cho đội của mình. Các thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài trong vòng thi Đối đầu “khốc liệt” và hấp dẫn. Mời quý vị đón xem tập tiếp theo của The Voice vào 21h20 chủ nhật kế tiếp trên VTV3.
Tin bài liên quan:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước