Vương Lực Hoành kết hôn theo lệnh của... bác sĩ?

Oải Hương (Theo J.Stars)-Thứ tư, ngày 01/01/2014 05:24 GMT+7

(Ảnh: LeehomWang Site)

 Việc Vương Lực Hoành – một trong những nghệ sĩ được cho là đa năng nhất của Đài Loan – âm thầm kết hôn khiến giới nghệ sĩ bất ngờ. Những người bạn thân thiết của anh nói họ bị sốc khi nghe về đám cưới.

Ngày 26/11, Vương Lực Hoành công khai hình ảnh bạn gái và mối quan hệ tình cảm trên trang Weibo và Facebook cá nhân. Ngày 27/11, anh và bạn gái Lý Lượng Lôi đăng ký kết hôn và tổ chức một đám cưới âm thầm tại New York. Ngày 30/11, thông tin Vương Lực Hoành kết hôn phủ kín các mặt báo và những người bạn của anh thì đồng loạt cho biết tin tức đã khiến họ vô cùng bất ngờ.

Blackie Trần – người bạn thân thiết trong ngành công nghiệp giải trí của nam ca sĩ 37 tuổi – nói anh chỉ biết về mối tình của Vương Lực Hoành khi đọc tin tức. Trần nói: “Tôi rất mừng cho anh ấy. Tôi sẽ tìm cho anh ấy món quà mà anh ấy muốn dù tôi biết anh ấy chẳng thiếu bất cứ thứ gì”.

Trong khi đó, Jason Tang, một người bạn khác của Vương Lực Hoành cho biết anh đã được nghe Lực Hoành chia sẻ việc có bạn gái vào đầu năm nhưng vô cùng ngạc nhiên trước quyết định quá nhanh chóng trong việc tiến tới hôn nhân của nam ca sĩ.

“Lực Hoành đã nói anh ấy có bạn gái ở New York và sẽ giới thiệu cô ấy với chúng tôi khi cơ hội đến. Tôi ngạc nhiên bởi tin tức về đám cưới. Có lẽ nào cô dâu đã mang thai?”.

Câu nói của Jason mặc dù mang tính bông đùa nhưng cũng là nghi vấn đã được truyền thông đặt ra trong hai ngày nay - kể từ sau khi tin tức Vương Lực Hoành kết hôn được xác nhận. Những khán giả ái mộ nam ca sĩ 37 tuổi đã hài hước nói rằng: “Hôm qua là thông báo chuyện hẹn hò. Hôm nay là thông tin về đám cưới. Ngày mai sẽ là tin tức về việc mang thai”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước