Vương Phi - Lý A Bằng chia tay, kẻ thứ 3 hạnh phúc

Linh Quy (Theo Jays)-Chủ nhật, ngày 15/09/2013 11:00 GMT+7

 Cặp đôi nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ Vương Phi – Lý A Bằng đã bất ngờ kết thúc 8 năm chung sống bằng một bản ly hôn trong hòa bình.

Chia tay

Hôm qua (13/9), cặp diễn viên ngôi sao Vương Phi và Lý A Bằng đã chính thức tuyên bố chấm dứt cuộc hôn nhân 8 năm của mình trên mạng xã hội Weibo.

Trong đó, Vương Phi viết: “Duyên nợ của chúng ta đến đây là hết. Em vẫn ổn, mong anh bảo trọng!”. Một tiếng sau, Lý A Bằng đáp lại bằng một câu nói đầy tâm trạng: “Điều anh cần là một gia đình. Em sinh ra để làm một huyền thoại. Dẫu thế nào, anh sẽ nhớ mãi những kỷ niệm ngọt ngào giữa chúng ta trong 10 năm qua. Anh vẫn yêu em như ngày nào, tiếc thay, anh phải để em ra đi. Cầu mong em sẽ mãi hạnh phúc!”. Lý A Bằng kết thúc những lời tâm sự của mình bằng câu nói: “Ngày mai trời lại sáng”.

‘ Vương Phi và Lý A Bằng làm thủ tục ly hôn

Nam diễn viên Đại lục cũng tiết lộ thêm, Lý Yên - cô con gái chung 7 tuổi của anh và Vương Phi sẽ sống cùng cha. Từ lúc kết hôn, họ vẫn độc lập về tài chính, do đó sẽ không xảy ra tình trạng tranh chấp tài sản.

Vào sáng hôm qua (13/9), cặp đôi đã chính thức làm thủ tục ly hôn tại Tân Cương, nơi Lý A Bằng sinh ra. Cả hai vẫn giữ gương mặt bình tình, họ ngồi cùng luật sư để giải quyết những giấy tờ cần thiết.

Quá khứ ngọt ngào

Lý A Bằng kém Vương Phi hai tuổi, là đời chồng thứ hai của nữ ca sỹ nổi tiếng hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ này. Trước đó, cô từng kết hôn với ngôi sao nhạc Rock Đại lục Đậu Duy và có một cô con gái chung, họ ly hôn năm 1999. Nữ ca sĩ từng trải qua cuộc tình với Tạ Đình Phong - người kém cô 11 tuổi, còn chàng “Quách Tĩnh” Lý A Bằng cũng từng gắn bó với nữ diễn viên Châu Tấn trong một khoảng thời gian dài.

Vương Phi và Lý A Bằng kết hôn năm 2005 sau hai năm hẹn hò bằng một đám cưới nhỏ ở quê hương Tân Cương của Lý A Bằng. Tình yêu ngọt ngào của họ được “đơm hoa kết trái” bằng sự ra đời của cô con gái Lý Yên, tuy nhiên cô bé bị dị tật hở hàm ếch bẩm sinh và phải sang Mỹ phẫu thuật.

‘ Mối tình Vương Phi - Lý A Bằng kéo dài 10 năm

‘ Sinh nhật con gái của Vương Phi và Lý A Bằng

Sau khi kết hôn, cả hai đã hy sinh một phần sự nghiệp, dành thời gian cho gia đình nhỏ. Là diễn viên ăn khách nhưng Lý A Bằng đã tiết chế bớt việc đóng phim và xuất hiện trước công chúng, chỉ chuyên tâm kinh doanh và quản lý quỹ từ thiện mang tên cô con gái Lý Yên (chuyên giúp đỡ các trrẻ em mắc bệnh hở hàm ếch). Bản thân Vương Phi cũng lui về ở ẩn để làm tròn trách nhiệm của một bà mẹ với hai đứa con gái của mình.

Trong 8 năm chung sống, cặp đôi này từng nhiều lần dính tin đồn rạn nứt, song họ vẫn vượt qua tất cả để sát cánh bên nhau trong các hoạt động từ thiện.

Ai là người có lỗi?

Sau khi thông tin ly hôn của cặp đôi này được chính thức tuyên bố, đã có rất nhiều bình luận, tranh cãi trên khắp các diễn đàn xã hội tại Trung Quốc. Rất nhiều người cho rằng, Lý A Bằng chính là người lừa dối Vương Phi trước, anh đã bí mật qua lại với nữ diễn viên Miêu Phố từ năm 2007. Một số paparazzi từng chụp được cảnh đôi tình nhân này thân mật, tay trong tay đi ăn tối. Thật tình cờ, đúng ngày Vương Phi và Lý A Bằng tuyên bố ly hôn, trên Weibo, Miêu Phố viết “Với tôi, ngày hôm nay chỉ có thể mô tả được bằng một từ… Hạnh phúc!”.

‘ Lý A Bằng từng bị bắt gặp thân mật cùng nữ diễn viên Miêu Phố

Mặc dù công chúng hết sức bất ngờ trước thông tin chia tay của cặp đôi nổi tiếng, nhưng Lưu Gia Linh, một người bạn thân thiết của Vương Phi cho biết: “Tôi biết trước họ đã cân nhắc, suy nghĩ rất kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định cuối cùng. Giữa Vương Phi và Lý A Bằng đã nảy sinh một số mâu thuẫn mà không ai có thể giúp họ hòa giải”. Lưu Gia Linh cũng cho biết thêm, hiện Vương Phi đã quay trở lại Bắc Kinh và cô ấy vẫn ổn”.

‘ Vương Phi được cho là vẫn ổn sau khi ly hôn

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước