Won Bin - Sức hút đến từ vẻ đẹp hoàn hảo

Ank-Thứ ba, ngày 24/06/2014 06:34 GMT+7

Trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, dù chưa nhận lời đóng bất cứ bộ phim nào mới nhưng chỉ cần xuất hiện trên ảnh, Won Bin cũng đủ tạo nên sức nóng bởi vẻ ngoài quá hoàn hảo của mình.

Xuất hiện trên tạp chí Elle Hàn Quốc ấn phẩm tháng 6, một trong những mỹ nam thời đầu của làng giải trí Hàn Quốc - Won Bin đã chứng minh được rằng thời gian chẳng có nghĩa lý gì với anh. Dù đã bước sang tuổi 36, trải qua hai năm thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng khi quay trở lại, Won Bin vẫn là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất.

Những hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh và lời mời đóng phim liên tiếp được gửi tới nam diễn viên, tuy nhiên anh vẫn chưa hé lộ bất cứ kế hoạch nào để tái ngộ màn ảnh.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Won Bin chủ yếu tập trung chụp ảnh cho các nhãn hiệu thời trang nổi tiếng trên các tạp chí. Những bức ảnh cận cảnh Won Bin trên tạp chí Elle mới đây đã cho thấy những nét đẹp trên khuôn mặt nam tài tử. Won Bin là một trong những nam diễn viên được người dân Hàn Quốc vô cùng ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tự nhiên nhưng lại vô cùng hoàn hảo của anh.

Một số hình ảnh mới nhất của Won Bin:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước