World Cup hấp dẫn của riêng Han Chae Young

CHIC (Theo My Daily)-Thứ hai, ngày 07/12/2009 14:54 GMT+7

Mặc dù đã kết hôn, "Búp bê Barbie Hàn Quốc" Han Chae Young vẫn tỏ ra rất hào hứng khi tham gia phần chơi World Cup hình mẫu lí tưởng của mình trong chương trình trò chuyện truyền hình Champagne của kênh KBS2.

Ngày 5/12, chương trình Champagne được phát sóng trên kênh KBS2 đã gây được sự chú ý không nhỏ với phần chơi lựa chọn mẫu hình lí tưởng của Han Chae Young. Phần chơi này được bố trí như thi đấu World Cup với việc chia bảng và để các ngôi sao đối đầu nhau. Rất nhiều cái tên đình đám của làng giải trí Hàn Quốc đã được đưa vào phần chơi này như Jang Dong Gun, Lee Byung Hun, G Dragon... nhưng Han Chae Young tỏ ra rất thành thực khi lựa chọn và không ngại ngần loại những ngôi sao lớn.

Qua góc nhìn của Han Chae Young, hai cái tên lọt vào chung kết là Kim Hyun Joong của SS501 (người đã từng đóng chung với cô trong phim Boys over flowers) và nam ca sĩ Sohn Ho Young (cựu thành viên nhóm nhạc G.O.D và đã từng sang Việt Nam biểu diễn).

Phần chơi này cũng để lại không ít tiếng cười cho khán giả dù Han Chae Young tỏ ra khá lạnh lùng và "thẳng tay". Lần đầu tiên cô tỏ ra chần chừ là khi nam diễn viên Lee Byung Hun (ông chủ công ty quản lý của cô) xuất hiện trong "cuộc thi đấu". Tuy nhiên, cô tỏ ra hóm hỉnh: "Hợp đồng của tôi vẫn còn thời gian dài nên...".
Ngày 7/11, Kim Hyun Joong cùng nhóm SS501 cũng tham gia chương trình này. Khi tham gia phần chơi lựa chọn hình mẫu lí tưởng, Kim Hyun Joong đã loại Han Chae Young khi cô đối đầu với ca sĩ gợi cảm Lee Hyo Ri. Chính bởi vậy, khi cô loại Kim Hyun Joong ở "trận chung kết" và chọn Sohn Ho Young, những người dẫn chương trình đã đùa rằng đây là cách trả thù đau đớn nhất dành cho Hyun Joong.
Nam ca sĩ Sohn Ho Young cũng là khách mời trong chương trình khi được chọn là hình mẫu lí tưởng của Han Chae Young đã biểu hiện sự hạnh phúc của mình bằng cách lăn đùng xuống đất.

‘ Chương trình Champagne gần đây nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình nhờ phần chơi độc đáo này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước