Ya Suy hát về cây lúa trong ca khúc đầu tay

CA, Ảnh: VN Idol-Thứ tư, ngày 04/12/2013 14:12 GMT+7

 Thần tượng âm nhạc 2013 quyết định giới thiệu đến khán giả ca khúc cũng như MV đầu tay vào 9/12 tới đây.

Gần nửa năm sau khi đăng quang ngôi vị Thần tượng Âm nhạc, Ya Suy luôn hi vọng vào một thời điểm thích hợp, khi có một bài hát thật sự đồng cảm và tâm huyết, anh sẽ gửi tặng khán giả đã ủng hộ mình trong suốt cuộc thi.

‘ Ca khúc Về với lúa đến với Ya Suy khá tình cờ khi tác giả bài hát - một nhạc sỹ trẻ yêu mến giọng hát của anh, trực tiếp liên hệ với ca sỹ qua trang Facebook cá nhân. Khi đọc phần lyric và nghe qua bản demo được thu mộc, Ya Suy đã đồng cảm sâu sắc và quyết định thu âm ca khúc này.

Ya Suy chia sẻ: "Ca từ bài hát giản dị, mộc mạc, có những câu gần gũi thường ngày như Dẫu trong dẫu đục vẫn là ao ta, đó là quê hương mà ai cũng có và mong muốn trở về. Lần đầu cầm bài hát trên tay, tôi thấy chính mình ở trong đó và lập tức liên lạc ngay với Isaac Thái - nhạc sỹ trẻ đã sáng tác ca khúc này để bắt tay cùng thực hiện".

Từng thực hiện MV Mượn cho nữ ca sỹ Uyên Linh, đạo diễn Danny Đỗ chia sẻ anh khá có duyên làm việc với những Thần tượng Âm nhạc. Và lần này, đạo diễn trẻ cảm thấy yêu quý và mến phục sự chất phác, hiền lành của Ya Suy, anh cho biết: "Trước khi thực hiện MV này, tôi chưa biết nhiều về Ya Suy, tuy nhiên khi làm việc chung tôi mới hiểu tại sao khán giả lại yêu thích anh đến vậy, tôi nghĩ sẽ khó kiếm được một người hiền lành, dễ thương như thế trong showbiz. Tôi rất hứng thú thực hiện MV Về với lúa vì cảm thấy mình và Ya Suy có những điểm giống nhau là những người xa quê luôn dành một tình cảm thân thương cho quê hương, chúng tôi hiểu nhau nên có một sự đồng cảm lớn khi thực hiện MV này".

Một số hình ảnh của Yasuy trong MV đầu tay:


TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước