Yoon Eun Hye: "Tôi đã sẵn sàng để yêu"

CA (Theo Soompi)-Thứ ba, ngày 05/02/2013 06:34 GMT+7

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với TV Daily, nữ diễn viên xinh đẹp mong muốn được trải qua cảm giác được hẹn hò với người mình yêu.

Xuất thân là thành viên trong nhóm nhạc nữ thần tượng nổi tiếng vào thập niên 90 của Hàn Quốc, Yoon Eun Hye gây ấn tượng bởi vẻ đẹp đáng yêu và dễ thương. Sau khi kết thúc sự nghiệp ca hát, cô bắt đầu thử sức trong lĩnh vực điện ảnh. Mới đây nhất, bộ phim truyền hình của Yoon Eun Hye và nam diễn viên Park Yoo Chun đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ cho khán giả.

Mặc dù có nhiều câu chuyện tình yêu cảm động và lãng mạn trên màn ảnh cùng các nam diễn viên, nhưng mới đây nữ ngôi sao của Hàn tiết lộ cô chưa hề có nhiều kinh nghiệm trong tình yêu. Trong cuộc phỏng vấn gần đây trên TV Daily, Yoon Eun Hye chia sẻ: “Trong quá trình đóng bộ phim I miss you, tôi nhận ra mình thực sự cô đơn và lạc lõng. Tôi ước gì có người nào đó để tôi tâm sự những câu chuyện hàng ngày.”

Nữ diễn viên cho biết trước đây vì cuộc sống quá bận rộn mà cô không hề cảm giác được sự cô đơn. Nhưng đến bây giờ, Yoon Eun Hye cảm thấy thực sự sợ hãi. “Trong những lúc nghỉ giữa các cảnh quay, tôi thấy mình trống rỗng và cố quên đi mọi thứ bằng cách khiến bản thân bận rộn hơn. Lúc đầu tôi cho rằng cảm giác đó xuất hiện vì bộ phim đang quay quá buồn, nhưng cuối cùng tôi cũng nhận ra là tôi đang thiếu một bờ vai để chia sẻ.”

Một điều khá bất ngờ khi Yoon Eun Hye thổ lộ cô chưa từng có một cuộc hẹn hò đúng nghĩa: “Tôi luôn nghĩ nó sẽ diễn ra sớm thôi. Nhưng tôi lại nghĩ nếu gặp không đúng người đàn ông mà tôi mong muốn, thì độc thân như vậy có lẽ tốt hơn. Nhưng dù thế nào, tôi sẽ phải gặp gỡ vài người ngay từ bây giờ.”

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước