Zac Efron từng phát điên trước khi đi trại cai nghiện

A (Theo E.News)-Thứ năm, ngày 31/07/2014 06:00 GMT+7

Zac và bạn gái mới - nữ diễn viên Michelle Rodriguez, ngôi sao phim Fast & Furious. (Ảnh: J2)

Zac Efron – ngôi sao một thời của kênh Disney, từng được yêu thích với phim High School Musical – thừa nhận anh đã phát điên trước khi nhờ đến sự giúp đỡ của trại cai nghiện.

Nam diễn viên 26 tuổi đã cởi mở về những rắc rối trong quá khứ của mình trong chương trình thực tế của đài NBC – Running Wild with Bear Grylls. Zac thú nhận đã từng phải vật lộn để đối phó với sự nổi tiếng.

Nói về sự thành công khi còn quá trẻ, nam diễn viên chia sẻ: “Nó đến rất nhanh và nó thật sự gây sốc”.

Zac cho biết đó là một phần thách thức bản thân mà anh chưa từng phải đối diện trước đó. Ở độ tuổi còn rất trẻ, nam diễn viên đã phải xử lý những rắc rối đến kèm với danh tiếng. Điều Zac phải đương đầu và được cho là một trong những khó khăn lớn nhất chính là các khía cạnh mang tính xã hội bên ngoài. Đây cũng được cho là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Zac sử dụng chất gây nghiện và phải đi trại cai nghiện hồi đầu năm.

Nam diễn viên 26 tuổi nói anh đang cố gắng để có cuộc sống thoải mái hơn và đây là nỗ lực của Zac trong việc giữ cho mình tỉnh táo.

“Tôi thật sự không bao giờ muốn bất kỳ điều gì từ bên ngoài tác động đến tôi để tôi cảm thấy tốt với vẻ bên ngoài mình. Tôi muốn thoải mái với lớp vỏ của chính mình”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước