"Bà mẹ một con" của Vietnam Idol khiến NS Anh Quân tự hào

Ank-Chủ nhật, ngày 12/01/2014 21:43 GMT+7

"Anh nghĩ sau khi nghe em hát, con gái em sẽ rất tự hào về mẹ - và anh cũng thế, anh cũng rất tự hào về em" - NS Anh Quân đã nhận xét Ngân Hà sau khi nghe phần trình diễn của cô trong đêm Gala đầu tiên của Vietnam Idol.

Không chỉ có NS Anh Quân, cả giám khảo Quang Dũng và Mỹ Tâm đều ưu ái giành cho Ngân Hà nhiều lời khen về phần trình diễn của cô. Với ca khúc Mưa nhớ, Ngân Hà đã biết "sử dụng khéo léo cả kỹ thuật và cảm xúc với một bài hát không hề dễ" - NS Anh Quân nhận xét.

‘ Ngân Hà trong vòng Studio

Cả hai giám khảo còn lại đều ấn tượng với chất giọng khàn đặc biệt của Ngân Hà, trong đó đạo diễn Quang Dũng còn cho rằng cô là thí sinh có phần trình diễn tốt nhất trong đêm Gala đầu tiên. Không chỉ sở hữu chất giọng lạ, Ngân Hà còn rất tự tin khi thể hiện trên sân khấu.

Về ca khúc Mưa nhớ, Ngân Hà đã chia sẻ trước đêm thi: "Đó là một ca khúc thuộc thể loại sở trường của tôi, nhịp điệu vui tươi, hơi lả lướt một chút và từng được Trung Quân Idol thể hiện khá thành công. Thách thức nhất ở bài hát này là đòi hỏi quãng giọng rộng và hát rõ lời trên nền tiết tấu nhanh".

Phần trình diễn của Ngân Hà: Ca khúc "Mưa nhớ"

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước