Đố ai hát được: Miu Lê khóc thét, GK Thu Minh bỏ "ghế nóng"

CN-Chủ nhật, ngày 29/12/2013 16:31 GMT+7

Ca sĩ Miu Lê và GK Thu Minh hết hồn vì rắn

Loài vật ghê sợ nằm trong Chiếc hộp bí ẩn của Đố ai hát được ở tập đầu tiên phát sóng tối 28/12 trên VTV3 đã khiến cả thí sinh và giám khảo hoảng hồn sợ hãi.

Ngay từ trước khi bước vào thử thách Chiếc hộp bí ẩn, sự hoang mang, lo lắng và sợ hãi đã lộ rõ trên gương mặt ca sĩ Miu Lê. Ở chiếc hộp đầu tiên, dù không nhìn thấy con vật nào bên trong nhưng cô đã khóc thét lên khi cảm giác mình đã chạm tay vào một con rắn lớn. Nỗi sợ hãi của Miu Lê khiến cô không thể hát thành lời.

Trước đó, nữ giám khảo Thu Minh cũng bị một phen hoảng hồn khi nhìn thấy loài vật này. Ngay lập tức, GK Thu Minh đã hét lên sợ hãi và vội vàng rời bỏ "ghế nóng", núp sau lưng GK Đức Hải. Lý do được nữ giám khảo giải thích là cô cũng sợ rắn. Hành động của Miu Lê và GK Thu Minh khiến khán giả có mặt tại trường quay không thể nhịn cười.

Dù thi đấu trong nỗi sợ hãi nhưng ca sĩ Miu Lê với sự gan lỳ và quyết tâm đã lần lượt vượt qua hai trở ngại khác và lấy thành công logo của chương trình từ 2 chiếc hộp chứa đầy chuột và ếch. Cùng xem lại màn thử thách này qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước