Giám khảo Nhân tố bí ẩn rơi nước mắt vì chàng rocker 17 tuổi

NT-Thứ hai, ngày 31/03/2014 14:58 GMT+7

Làm nghề trông xe và nuôi đam mê ca hát mãnh liệt, chàng trai Lê Tích Kỳ đã khiến Ban giám khảo của Nhân tố bí ẩn rơi nước mắt vì cảm động.

Một trong số những phần thi nổi bật của Nhân tố bí ẩn tối 30/3 chính là tiết mục của thí sinh Lê Tích Kỳ, 17 tuổi, hiện đang làm nghề trông xe. Với niềm đam mê ca hát, Tích Kỳ thường cất tiếng hát mọi lúc mọi nơi và đến với Nhân tố bí ẩn, anh đã khiến người xem nổi gai ốc bởi ca khúc nhạc rock mang tên Wait.

Đây là sáng tác của Oringchains được sử dụng làm soundtrack cho bộ phim Hoa cuối mùa do đạo diễn Thắng Vũ thực hiện. Wait là những dòng suy nghĩ của một kẻ say, sự chờ đợi dai dẳng, vô vọng trong khói thuốc và men rượu, lang thang trong những đêm mưa dài và luôn bị ám ảnh bởi những kí ức đã tan vỡ.

Phần thi của Lê Tích Kỳ đã nhận được đánh giá cao từ Ban giám khảo. Bên cạnh đó, câu chuyện về cuộc sống thăng trầm cùng tình yêu âm nhạc và niềm vui bất ngờ khi gặp bà nội trên sân khấu Nhân tố bí ẩn đã làm Ban giám khảo của chương trình bật khóc.

Hồ Quỳnh Hương nhận xét: “Giọng hát của em đã truyền đến trái tim của tôi. Nhất là ở đoạn cuối, khi em giang tay ra, tôi nghĩ rằng em muốn ôm cả cuộc đời và em có khao khát ở trong cuộc đời. Tôi thật sự rất nể phục em”.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết về phần thi của Lê Tích Kỳ:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước