Hồ Ngọc Hà phát “cuồng” với thí sinh nam hát giọng mái

NT-Thứ hai, ngày 21/04/2014 06:34 GMT+7

Trong tập 3 của Nhân tố bí ẩn bất ngờ xuất hiện thí sinh Bùi Khánh Bình có thể hát cả hai giọng nam và nữ khiến giám khảo Hồ Ngọc Hà gần như phát cuồng.

Là thí sinh có ngoại hình chững chạc ở độ tuổi 33 và đang làm nghề kinh doanh nhưng với lòng đam mê âm nhạc, Bùi Khánh Bình đã đăng ký tham dự Nhân tố bí ẩn để có cơ hội toả sáng. Trong vòng Hội ngộ, thay vì những ca khúc trẻ trung hay tiếng Anh sôi động, Bùi Khánh Bình đã chọn một bài hát đậm chất Việt với giai điệu ngọt ngào của Sông quê.

Đây là một trong những ca khúc nổi tiếng nhất của nhạc sĩ, nhà giáo Đinh Trầm Ca. Bài hát từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công như: Hương Lan, Phi Nhung, Cẩm Ly. Tuy nhiên, Bùi Khánh Bình lại khiến Ban giám khảo và người xem ngỡ ngàng bởi cách thể hiện lạ lẫm là giả cả giọng nữ để biến thành tiết mục song ca.

Phần thi này khiến Ban giám khảo vô cùng thích thú, thậm chí, Hồ Ngọc Hà còn gần như “phát cuồng” và chạy lên sân khấu đứng cạnh Bùi Khánh Bình.

“Thực ra, những trường hợp hát vừa giọng nam vừa giọng nữ có rất nhiều nhưng ở bạn lại không nhìn thấy một sự cố gắng mà hát là tới giọng nữ, giọng nam. Bạn cũng rất bình tĩnh khi khán giả có vỗ tay như thế nào đi nữa. Chưa bao giờ Hà nói lời đồng ý cho bạn vào vòng trong dễ như thế này cả” – Hồ Ngọc Hà nhận xét.

Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước