Nhân tố bí ẩn tập 4: Giám khảo cười nắc nẻ vì thí sinh Hạnh Phúc

NT-Thứ hai, ngày 28/04/2014 06:43 GMT+7

Cũng là một thí sinh mang dòng máu Việt và ngoại quốc, Sevinch được giám khảo của Nhân tố bí ẩn gọi là thí sinh Hạnh Phúc vì cô đã có phần thi hết sức ấn tượng và dễ thương.

Ngay từ khi bước ra sân khấu với ngoại hình và cách trò chuyện lễ phép, đậm chất Việt Nam, Sevinch đã tạo thiện cảm với người xem. Vì cái tên hơi khó phát âm nên giám khảo Hồ Quỳnh Hương đã gọi ngắn gọi tên Việt của cô là Hạnh Phúc và đúng như tên gọi, cô gái này đã mang đến niềm vui cho tất cả mọi người.

Không chỉ sở hữu gương mặt đẹp, nụ cười duyên và sự thân thiện, Sevinch còn có giọng hát ngọt ngào và ấm áp. Sau ca khúc At last, Sevinch lại e lệ trong bài hát Em tôi đậm chất Việt Nam. Thú vị hơn, cô còn khiến người xem bật cười vì cố gắng đòi hát nốt một câu cuối sau khi hết nhạc. Thế nhưng, đó không phải một câu hát mà chỉ là đoạn ngân rồi bất chợt dừng lại.

Sự đáng yêu cùng cách luyến láy lạ tai, văn minh, Sevinch được coi là Nhân tố bí ẩn của chương trình. Quý vị hãy click vào video dưới đây để theo dõi chi tiết:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước