Nhân tố bí ẩn: Xuất hiện Tát nước đầu đình phiên bản mới

NT-Thứ hai, ngày 19/05/2014 09:38 GMT+7

Mặc dù phong cách biểu diễn còn kém và hài hước nhưng thí sinh Công Nam lại ghi điểm bởi giọng hát ngọt ngào trong ca khúc Tát nước đầu đình.  

Tát nước đầu đình là ca khúc mang âm hưởng dân gian Bắc Bộ của tác giả Y Vân. Ca khúc này từng được nhiều ca sĩ thể hiện thành công như: Hương Lan, Quang Linh, Cẩm Ly, Minh Thuận… Ở phần thi đấu cặp với Khải Tâm, thí sinh Công Nam đã không ngần ngại thể hiện ca khúc này.

Với trang phục áo dài, Công Nam vừa bước ra và cất tiếng hát đã khiến giám khảo thấy bối rối và hài hước bởi phong cách còn quá sến. “Giữa giọng hát, cách em hát và ngoại hình của em chị cảm thấy nó không liên quan với nhau lắm. Nếu chỉ xét về giọng hát và cách xử lí bài hát thì ổn, nhưng nếu xét tổng thể là một tiết muc biểu diễn thì nó chưa ổn, nó chưa tới” – Hồ Ngọc Hà nói.

Trong khi đó, Đàm Vĩnh Hưng lại nhận xét: “Công Nam, phần diễn của em với anh là điểm hai. Em không nên diễn kiểu đó, nó không có ý nghĩa gì hết nhưng bù lại giọng hát của em rất ngọt ngào, dễ thương. Em luyến láy, dẫn dắt những nốt rất tốt”.

Kết quả cuối cùng: cả hai chàng trai Công Nam – Khải Tâm đều có cơ hội bước tiếp.

Dưới đây là video về cặp đấu này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước