Phần thi "ác mộng" trong đêm Gala 4 Vietnam Idol

CA-Chủ nhật, ngày 09/03/2014 23:10 GMT+7

Ảnh: Maison de Bil

Quá xuất sắc và tuyệt vời - Nhật Thủy với phần biểu diễn của mình chính là cái kết hoàn hảo nhất cho đêm thi Gala 4 của Vietnam Idol.

Dù phải chờ đợi cả 5 "đối thủ" đã biểu diễn xuất sắc trước đó, Nhật Thủy vẫn tự tin bước lên sân khấu với phần biểu diễn của mình. Ca khúc Unconditionally của Katy Perry được thể hiện qua giọng ca tuyệt vời của Nhật Thủy đã khiến cả khán phòng của Vietnam Idol tràn ngập tiếng vỗ tay và cả tiếng hét cổ vũ.

Tiết mục cuối cùng trong đêm thi đã khiến nhạc sỹ Anh Quân vô cùng xúc động. Vị giám khảo khó tính đánh giá cao bởi sự kiểm soát giọng hát rất tốt và không hề chênh phô một nốt nào của Nhật Thủy. Anh ngay lập tức chọn cô là Thần tượng âm nhạc của mùa giải năm nay. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng ấn tượng với Nhật Thủy khi cô rất tự tin và không hề lu mờ trước ban nhạc đã chơi rất hay.

Đối với Mỹ Tâm, tất nhiên, nữ giám khảo không có lý do gì để chê phần biểu diễn này và cô thậm chí tìm kiếm điện thoại để có thể nhắn tin cho Nhật Thủy.

Quý vị khán giả có thể xem lại phần trình diễn của Nhật Thủy dưới đây để có thể cảm nhận rõ hơn về phần biểu diễn tuyệt vời này:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước