San Francisco hào hứng cổ vũ cậu bé 5 tuổi làm người dơi

Thu Giang-Thứ tư, ngày 20/11/2013 17:00 GMT+7

 Hôm 15/11, cả TP San Francisco bỗng nhiên biến thành TP Gotham như trong bối cảnh truyện tranh để giúp ước mơ làm người dơi của cậu bé Miles Scoth thành hiện thực.

Miles Scoth đã được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu từ khi mới 18 tháng tuổi. Được trở thành người dơi tí hon giải cứu thế giới giống như nhân vật hoạt hình Người dơi Batman nổi tiếng chính là ước mơ của cậu bé 5 tuổi này.

Chính quyền TP San Francisco cùng với cộng đồng mạng xã hội Twitter đã tạo ra một điều khó tin khi biến một thành phố trong đời thực thành một bối cảnh truyện tranh. Và Miles Scoth đã biến thành siêu anh hùng Batman (người dân ở đây yêu mến gọi cậu bé là BatKid) truy lùng “kẻ xấu xa” Riddler – kẻ thù của Batman – để cứu một phụ nữ bị trói vào thùng thuốc nổ.

‘ Chân dung "người dơi nhí" Miles Scoth

Điều này đã nhận được sự hưởng ứng của hàng ngàn người dân thành phố khi họ cùng ùa ra đường để xem người dơi tí hon giải cứu thế giới. “Trông cậu bé thật giống y chang Batman vào lúc này. Tôi cảm thấy rất tự hào. Chắc chắn cậu bé và gia đình đã có 1 buổi sáng tuyệt vời!” – một người dân TP San Francisco bày tỏ.

Câu chuyện của siêu anh hùng nhí đã nhanh chóng lan truyền không chỉ trên cộng đồng mạng xã hội mà con xuất hiện trên mọi mặt báo quốc tế. Cậu bé cũng đã được trao chiếc chìa khóa của TP San Francisco từ tay Thị trưởng Ed Lee.

Một số hình ảnh của TP San Francisco trong ngày "người dơi nhí" giải cứu thế giới:

‘ Người dơi và người dơi nhí xuất hiện bên chiếc xe Batmobile (Ảnh: HR)

‘ Người dơi nhí hối hả chạy thật nhanh để đi cứu cô gái đang gặp nạn với sự cổ vũ nhiệt tình của cư dân hai bên đường (Ảnh: HR/AP)

‘ Người dơi nhí bắt được tên Riddle và giao nộp cho cảnh sát (Ảnh: Getty Images/DM )

‘ Không chỉ người dân mà cả cảnh sát, thị trưởng… đều chung tay giúp cho ước mơ của cậu bé thành sự thật (Ảnh: Getty Images/HR)

‘ Người dơi nhí được Thị trưởng San Francisco Ed Lee trao chìa khóa thành phố Gotham (Ảnh: HR)

‘ Rất nhiều người cổ vũ và thể hiện lòng yêu mến với người dơi nhí (Ảnh: HR)

‘ Gia đình của "người dơi nhí" Miles Scoth (Ảnh: Make a wish)

Cùng khám phá câu chuyện này qua video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước