Thí sinh Vietnam Idol được "cứu" chứng minh khán giả sai lầm

CA-Chủ nhật, ngày 23/02/2014 23:49 GMT+7

Có phần trình diễn xuất sắc trong đêm Gala 3, Phú Hiển đã khiến nhiều khán giả nhận ra rằng họ đã hoàn toàn sai lầm khi đã không bình chọn và để anh rơi vào vòng nguy hiểm.

Trong đêm Gala 3 với chủ đề "Những ca khúc năm 2000", Phú Hiển đã lấy lại được bình tĩnh sau một tuần khá căng thẳng khi đón nhận kết quả không mong muốn sau Gala 2. Chọn ca khúc Lạc lối - một sáng tác quen thuộc của nhạc sỹ Hồ Hoài Anh từng được ca sỹ Hà Anh Tuấn thể hiện thành công, Phú Hiển đã làm khá tốt khi hoàn thành trọn vẹn ca khúc của mình.

Khác với những bản ballad nhẹ nhàng hoặc có tiết tấu ở những vòng trước, Phú Hiển trở nên mạnh mẽ và nam tính hơn.

Nhạc sỹ Anh Quân đã thở phào nhẹ nhõm khi nghe Phú Hiển hát và anh thực sự cảm phục tinh thần vững vàng của Phú Hiển sau khi đã vượt qua nhiều thử thách khó khăn. Là thí sinh biểu diễn đầu tiên, vị nhạc sỹ khó tính cũng khen ngợi Phú Hiển khi hoàn thành vai trò mở đầu chương trình rất tốt và tin rằng anh sẽ tiến sâu hơn vào các vòng trong. Đạo diễn Quang Dũng hết lời cảm ơn hai vị giám khảo còn lại đã cứu Phú Hiển ở lại vì thấy rằng chàng trai này hoàn toàn xứng đáng được đi tiếp.

Mời quý vị độc giả xem lại phần trình diễn của Phú Hiển trong đêm Gala 3:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước