Thí sinh vừa "quái" vừa "dị" được vào vòng trong Ngôi sao Việt

CA-Thứ bảy, ngày 05/04/2014 22:30 GMT+7

Trái ngược hoàn toàn với phong cách của các thí sinh khác, nhóm của Lê Linh - Đức Việt - Minh Hùng được các giám khảo đặc biệt chú ý.

Với phong cách khá quái, Lê Linh có phần trình diễn đầu tiên cùng ca khúc Thu cạn. Dù có giọng hát khá tốt nhưng Lê Linh có cá tính quá đặc biệt khiến giám khảo sợ sẽ khó được khán giả tiếp nhận. Vị giám khảo Hàn Quốc tỏ ra khó chịu khi xem và lo ngại rằng khó có nhóm nào có thể nhận Lê Linh trong phần thi nhóm vì phong cách có phần độc đáo này.

Tương tự, ca khúc We found love của Rihanna qua phần thi của Đức Việt dù gây ấn tượng đặc biệt với khả năng nhảy điệu nghệ, nhưng bị giám khảo Kim Jin Woo nhận xét công chúng khó có thể hiểu được phong cách độc đáo này.

“Chắc chỉ một phần nhỏ khán giả mới hiểu được bạn” – giám đốc đào tạo kỳ cựu của Hàn Quốc nhận xét. Tuy nhiên, các giám khảo đã đồng ý để cả Linh và Việt đi tiếp bởi với Phương Thanh, độc đáo để tạo sự khác biệt là yếu tố quan trọng ở một cuộc thi.

Trong khi đó, Minh Hùng - thí sinh nam đẹp trai bị Phương Thanh nhận xét là quá điệu - lại phải nói lời từ giã chương trình với bản cover không thành công ca khúc After a long time của diva xứ Hàn Baek Ji Young.

Quý vị khán giả có thể tập 4 của Ngôi sao Việt trong Video dưới đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước