Vietnam Idol: Phú Hiển - Nhật Thủy đối đầu trong vòng thi Sing-off

CA-Chủ nhật, ngày 16/02/2014 23:07 GMT+7

Hai thí sinh được đánh giá có chất giọng tốt nhất của Vietnam Idol đã phải cạnh tranh nhau trong vòng thi Sing-off để giành lấy cơ hội đi tiếp.

Trong đêm công bố kết quả Gala 2 của Vietnam Idol, điều bất ngờ đã xảy ra khi những thí sinh có phần thể hiện xuất sắc ở vòng thi trước lại nhận được số lượng bình chọn thấp nhất của khán giả. Đó là Ngân Hà, Nhật Thủy và Phú Hiển.

Buộc phải đối đầu để chọn ra duy nhất một thí sinh đi tiếp, Phú Hiển và Nhật Thủy đã có phần trình diễn sing-off. Nếu như chàng trai nhỏ tuổi nhất cuộc thi chọn ca khúc Cha để gửi gắm tâm sự riêng tư của mình, thì với Nhật Thủy - thí sinh được BGK đánh giá cao từ những vòng đầu đã chọn Em nhớ anh - một ca khúc trữ tình, nhẹ nhàng.

Với số lượng bình chọn sát nút, Nhật Thủy là thí sinh may mắn vào vòng trong khi chỉ hơn Phú Hiển 2% số lượng tin nhắn bình chọn. Để không bỏ lỡ tài năng của thí sinh, BGK đã quyết định cứu Phú Hiển, giúp chàng trai 18 tuổi có cơ hội đi tiếp. Như vậy, Vietnam Idol sẽ tiếp tục với 8 thí sinh trong đêm Gala 3.

Dưới đây là phần trình diễn của Nhật Thủy và Phú Hiển

Thần tượng âm nhạc Việt Nam: Phần trình diễn của Nhật Thủy

Thần tượng âm nhạc Việt Nam: Phần trình diễn của Phú Hiển

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước