Xem lại Gala "Tỏa sáng nghị lực Việt" tại TP Hà Nội

VTV Online-Chủ nhật, ngày 25/05/2014 03:17 GMT+7

Tối qua (24/5), tại SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội), Gala Tỏa sáng nghị lực Việt đã diễn ra với sự góp mặt của hàng chục ngàn khán giả.

Đây là đêm Gala thứ 2 tôn vinh những tấm gương nghị lực trong cuộc sống sau đêm đầu tiên diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) tối 21/5 và được THTT trên kênh VTV1, Đài THVN.

Với chủ đề “niềm tin”, Gala Tỏa sáng nghị lực Việt tại Hà Nội là chương trình có sự tương tác với khán giả lớn nhất trên Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình từ trước đến nay. Thông qua quá trình tương tác đó, khán giả tự tìm thấy câu trả lời và niềm tin cho chính mình. Với tiêu chí: khán giả là nhân vật chính, chương trình Gala đã tạo nên một sức hút mạnh mẽ đối với người xem.

Đêm Gala có sự tham gia của các vị khách mời đặc biệt - diễn giả Nick Vujicic cùng gia đình. Tại chương trình, các vị khách mời đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm và quan điểm về nghị lực sống của con người. Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, đặc biệt là Michelle Louise Vujicic - em gái Nick Vujicic.

Mời quý vị và các bạn xem lại Gala Tỏa sáng Nghị lực Việt tại TP Hà Nội qua các video dưới đây:

Phần 1 của chương trình

Phần 2 của chương trình

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước