1500 sinh viên tham gia giải chạy tình nguyện “Kết nối tuổi trẻ Việt 2015”

Ngọc Yến - Ngọc Đức (Ban Thời sự)-Thứ bảy, ngày 25/07/2015 12:08 GMT+7

VTV.vn - Sáng nay, tại Sân vận động Hàng Đẫy, Hà Nội, đã diễn ra Giải chạy tình nguyện “Kết nối tuổi trẻ Việt - Connecting VietYouth” 2015.

Đây là hoạt động gây quỹ từ thiện lần thứ hai do Cộng đồng Kiến tạo địa cầu, Tổng hội sinh viên Việt Nam tại Vương Quốc Anh, Hội Thanh niên Sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ phối hợp tổ chức.

Giải chạy tình nguyện "Kết nối tuổi trẻ Việt 2015" thu hút hơn 1.500 bạn trẻ tham gia, trong đó có nhiều du học sinh Việt Nam tại nước ngoài.

Ban tổ chức cho biết, toàn bộ lợi nhuận thu được từ chương tình sẽ dành để xây dựng "Tủ sách cho em" và tặng quà các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện K và Bệnh viện Huyết học Truyền máu Trung ương; mua đồ dùng học tập, chăn và quần áo ấm tặng cho trẻ em nghèo vùng núi phía Bắc.

Cùng với giải chạy là Hội thảo khởi nghiệp diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia vào ngày 26/7, nơi các du học sinh và các doanh nghiệp sẽ chia sẻ kinh nghiệm học tập, khởi nghiệp thành công. Đây là dịp để kết nối được nhiều bạn trẻ đang học tập trong nước và ngoài nước cùng chung tay tham gia các hoạt động thiện nguyện, từ đó phát huy được sức trẻ, tinh thần đoàn kết,  tính năng động của thế hệ trẻ.

Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.

 

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước