TV& VIDEO

Đoàn ĐH Hoa Kỳ trao đổi kinh nghiệm kinh doanh tại Việt Nam

Phi Hiển (VTV4)-Thứ tư, ngày 18/03/2015 06:00 GMT+7

VTV.vn - Theo các chuyên gia Hoa Kỳ, các DN Việt Nam cần xây dựng thương hiệu để đưa vào kênh phân phối độc lập và thực hiện giá trị gia tăng nhằm tạo giá trị xuất khẩu cao.

Hơn 30 thành viên là nghiên cứu sinh MBA Đại học Hoa Kỳ - Arizona, đồng thời cũng là các doanh nhân thuộc các doanh nghiệp, tập đoàn và các cơ quan trực thuộc Chính phủ Hoa Kỳ đang có chuyến thăm Việt Nam nhằm giao lưu, trao đổi công nghệ và kinh nghiệm kinh doanh với các doanh nghiệp điển hình tại Việt Nam.

Tiếp xúc với các doanh nghiệp Việt Nam tại TP.HCM, các chuyên gia của Hoa Kỳ cho rằng, các doanh nghiệp cần phải xây dựng thương hiệu để đưa vào kênh phân phối độc lập và thực hiện giá trị gia tăng nhằm tạo giá trị xuất khẩu cao. Củng cố thương hiệu Việt là việc phải thực hiện ngay nếu các doanh nghiệp Việt Nam muốn kinh doanh lâu dài với thị trường Hoa Kỳ nói riêng và thế giới nói chung. Bên cạnh đó các doanh nghiệp cũng phải chuẩn bị về tài lực cũng như nhân lực, hoạch định chiến lược trước khi bắt đầu tiếp cận với thị trường.

Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.

TIN MỚI