Từ ngày 8/3/2018, Tổng đài dịch vụ công thành phố Đà Nẵng 1022, mã vùng 0236 - trở thành đầu mối thống nhất trong việc cung cấp thông tin về dịch vụ du lịch, đồng thời tiếp nhận và chuyển bộ phận chức năng xử lý thông tin, hỗ trợ du khách trong trường hợp khẩn cấp như gặp sự cố, tai nạn, bị xâm hại sức khỏe, hay gặp các trường hợp bị thu phí, giá vượt mức quy định. Điều này giúp cho hoạt động hỗ trợ du khách được nhanh chóng, thuận tiện và thống nhất hơn.
Không chỉ cung cấp các thông tin mà du khách cần, Tổng đài 1022 còn tiếp nhận những phản ánh của du khách về các hành vi tiêu cực trong lĩnh vực dịch vụ du lịch để các cơ quan chức năng kịp thời xử lý.