Algeria dè chừng Nga trước trận "chung kết" lịch sử

H.M (dịch)-Thứ năm, ngày 26/06/2014 10:11 GMT+7

HLC Vahid Halihodzic kêu gọi các học trò phải đặc biệt cẩn trọng trong cuộc đối đầu mang tính chất lịch sử với bóng đá Algeria này.

Đội bóng Bắc Phi đang hướng tới lần đầu tiên vượt qua vòng bảng tại một kỳ World Cup và HLV Vahid Halihodzic đang muốn các học trò thật cẩn trọng trong cuộc đọ sức cuối cùng với “gấu” Nga.

Một chiến thắng trước đại diện của châu Âu trong trận đấu thứ 3 tại vòng bảng sẽ giúp Algeria làm nên lịch sử khi lần đầu tiên góp mặt tại vòng đấu loại trực tiếp của một kỳ World Cup.

Trước trận đấu có thể coi như trận “chung kết” của bóng đá Algeria tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này, HLV Vahid Halihodzic tỏ ra khá cẩn trọng bởi lẽ đối thủ của họ - ĐT Nga vẫn còn cơ hội đi tiếp.

Vị “thuyền trưởng” của Algeria chia sẻ: “Tôi tin rằng Algeria sẽ làm nên lịch sử. Chúng tôi muốn một chiến thắng trước Nga. Tôi nghĩ rằng đây sẽ là trận đấu quan trọng nhất trong lịch sử bóng đá Algeria. Chúng tôi đã nói rất nhiều đến thế hệ Algeria 1982 với những chiến thắng vĩ đại trước Tây Đức và Chile tuy nhiên chúng tôi chưa bao giờ đi xa hơn tại một kỳ World Cup”.

“Agleria hiện nay đang có những cầu thủ tài năng và chúng tôi sẽ chứng minh trên sân cỏ. Algeria sẽ bước vào trận đấu với quyết tâm cao nhất. Điều cần thiết vào lúc này là phải kiềm chế được sự lo lắng”, HLV Vahid Halihodzic cho biết thêm.

Nói về đối thủ của mình, ông Vahid Halihodzic tỏ ra rất tôn trọng. Ông chia sẻ: “Tôi đã theo dõi tất cả những trận đấu vòng loại của Nga và họ có một HLV hàng đầu thế giới. Họ xứng đáng góp mặt tại vòng chung kết này bởi họ gần như huỷ diệt mọi trận đấu. Nga giàu kinh nghiệm hơn Algeria và họ đã có sự chuẩn bị tốt hơn. Họ có những cầu thủ nhanh hơn, mạnh mẽ hơn ở mọi tuyến từ hàng công đến hàng thủ và là một đội bóng chất lượng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước