Andre Schurrle thừa nhận "ăn rùa" được siêu phẩm

H.M (dịch)-Thứ ba, ngày 01/07/2014 08:03 GMT+7

Theo chính bản thân Andre Schurrle, bàn thắng rất điệu nghệ mà anh vừa thực hiện vào lưới Algeria có chút gì đó là may mắn.

Andre Schurrle - chân sút vào thay người bên phía ĐT Đức, người đã mang về bàn thắng “quý hơn vàng” cho đội nhà sau pha đánh gót điệu nghệ, thừa nhận rằng mình đã gặp may trong tình huống ghi bàn.

Phút 92, sau đường căng ngang của Thomas Muller, cầu thủ vào thay người trong hiệp 2 – Andre Schurrle, đã thực hiện một pha đánh gót vô cùng điệu nghệ để mang về bàn thắng khai thông thế bế tắc cho “Những cỗ xe tăng Đức”.

Đã rất lâu rồi, người hâm mộ mới lại được chứng kiến những bàn thắng mang tính nghệ sĩ nhiều như thế tại World Cup và chỉ ngay sau khi trận đấu vừa kết thúc, những mạng xã hội nổi tiếng như Facebook hay Twitter đã bắt đầu tràn ngập những lời “có cánh” dành cho tiền đạo đang khoác áo Chelsea này.

Tuy nhiên, trần tình về pha lập công giàu chất thơ của mình, Andre Schurrle lại thẳng thắn thừa nhận rằng đó là một tình huống “ăn rùa” của cá nhân anh.

Schurrle chia sẻ: “Tôi đã từng ghi được một bàn thắng tương tự như thế chỉ vào tuần trước đây. Vì thế, tôi có thể làm lại điều tương tự, tuy nhiên, không thể phủ nhận tôi đã gặp đôi chút may mắn trong bàn thắng vừa rồi”.

Nói về trận đấu, cầu thủ mang áo số 9 của ĐT Đức cho hay: “Đức muốn thắng trận đấu sớm hơn. Tuy nhiên, Algeria đã thi đấu rất tốt. Họ gây được rất nhièu áp lực cho chúng tôi ngay từ đầu trận. Trong 90 phút đầu tiên, ĐT Đức đã phung phí khá nhiều cơ hội. Nhưng hiện tại, chúng tôi đã giành quyền vào tứ kết. Chúng tôi cần nghỉ ngơi và sau đó chạm trán Pháp”.

Nếu tiếp tục giành chiến thắng trong cuộc đọ sức tới, ĐT Đức sẽ phải dối diện với Brazil hoặc Colombia tại bán kết World Cup 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước