Argentina kém thuyết phục, HLV Sabella vẫn "nổ" như thường

H.M (dịch)-Thứ tư, ngày 02/07/2014 06:19 GMT+7

HLV Sabella cho rằng Argentina đã chơi tốt ở trận này.

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 nhọc nhằn của Argentina trước Thụy Sĩ, HLV Alejandro Sabella khẳng định rằng đội bóng của ông đã chơi hay hơn và xứng đáng giành tấm vé vào tứ kết World Cup 2014.

Argentina chút nữa đã phải phân định hơn thua với những người Thụy Sĩ bằng loạt đá luân lưu nếu không có bàn thắng quý hơn vàng của Di Maria ở phút thứ 117. Thế nhưng, điều đáng nói ở đây chính là Argentina đã trình diễn một bộ mặt không thực sự thuyết phục trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều.

Sau trận, HLV Sabella vẫn tỏ ra rất hài lòng với kết quả vừa đạt được. Vị chiến lược gia 59 tuổi nói: “Ở hiệp 1, cả hai đội đã chơi khá cân bằng và Thụy Sĩ cũng đã có những cơ hội ngon ăn để mở tỉ số. Tuy nhiên, sau giờ nghỉ, Argentina đã chứng minh sự vượt trội của mình và chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

“Ở World Cup 1998, khi tôi là trợ lý HLV, Argentina cũng đã phải so tài với ĐT Anh trên chấm 11m để giành quyền đi tiếp nhưng thật may mắn hôm nay chúng tôi đã tìm được chiến thắng trong 120 phút. Giờ đây, điều cần làm là nghỉ ngơi trước khi bước vào tứ kết. Argentina đã thi đấu rất quyết tâm và xứng đáng giành được chiến thắng”, “thuyền trưởng” của Argentina kết lại.

Ở tứ kết, đối thủ của Argentina là Bỉ sau khi Quỷ đỏ hạ đo ván Mỹ với tỉ số 2-1 cũng sau 120 phút kịch tính. Trận tứ kết giữa Argentina và Bỉ sẽ được tổ chức tại sân Estadio Mane Garrincha vào đêm 05/07 (giờ Việt Nam).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước