Balotelli "đe dọa" đối thủ: Hãy biết sợ Italy!

H.M (dịch)-Chủ nhật, ngày 15/06/2014 09:34 GMT+7

Balotelli "cảnh báo" rằng mọi đội tuyển khác hãy nên biết sợ Italy đi là vừa.

Chân sút vừa có bàn thắng quyết định, giúp Italy vượt qua ĐT Anh trong trận mở màn bảng D đã lên tiếng “cảnh báo” rằng các đối thủ khác hãy nên biết sợ Azzurri…

Trong trận mở màn “bảng tử thần” với ĐT Anh, Italy có bàn thắng mở tỉ số trước từ cú sút xa đẹp mắt của Marchisio trước khi Tam Sư tìm lại được bàn gỡ nhờ công Sturridge. Và trận đấu chỉ có thể được định đoạt bằng pha đánh đầu cận thành “sấm sét” của chân sút có biệt danh Cậu bé hư – Mario Balotelli.

Chẳng vậy mà sau trận đấu, tiền đạo đang khoác AC Milan tỏ ra rất tự hào với chiến công của bản thân. Anh chia sẻ với báo giới: “Thật là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với tôi. Trước đây tôi chưa từng được chơi ở World Cup. Tôi xin gửi bàn thắng của mình tới người vợ tương lai của tôi, tới gia đình tôi và tới tất cả bạn bè của tôi”.

“Italy sẽ tiếtn lên từng bước một từ đây. Anh là một ĐT mạnh nhưng chúng tôi đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng. Mọi đội bóng khác đều đáng nể nhưng vào lúc này mọi người nên biết sợ Italy”, Balotelli cho biết thêm.

Trong khi đó, người đồng hương Marchisio của Balotelli lại tỏ ra có phần điềm tĩnh hơn. Anh nói: “Việc bắt đầu trận đấu theo cách đúng đắn rất quan trọng, đặc biệt là trong một ngày bạn phải đối mặt với đối thủ rất mạnh. Nhưng toàn đội Italy đã chơi tốt. Phía trước vẫn còn một chặng đường dài để đi. Chúng tôi biết Costa Rica đã đánh bại Uruguay và chắc chắn chúng tôi sẽ thi đấu với họ bằng tất cả sự cảnh giác. Hiện tại, Italy vẫn chưa vượt qua vòng bảng”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước