Balotelli không coi tuyển Anh "đồng cân hạng" với Italy

H.M (dịch)-Thứ sáu, ngày 30/05/2014 21:10 GMT+7

Balotelli tin rằng ĐT Anh không phải đối thủ xứng tầm của ĐT Italy.

Một cầu thủ khá hiểu bóng đá Anh – Balotelli, mới đây đã lên tiếng “trù ẻo” ĐT Anh rằng cơ hội vô địch World Cup của đảo quốc sương mù ở World Cup 2014 lần này gần như là…không có.

Trả lời với báo chí, chân sút có biệt danh Cậu bé hư chia sẻ: “Tôi không nhìn nhận ĐT Anh như một đội bóng có thể chiến thắng ở World Cup này. Họ có những cầu thủ chất lượng nhưng họ không phải là đối thủ cạnh tranh thực sự với Italy”.

“Tôi không nói rằng Italy là UCV vô địch nhưng chúng tôi có những cầu thủ giàu kinh nghiệm với tinh thần thép, những người có thể làm mọi người ngạc nhiên – tôi không nghĩ ĐT Anh có những cầu thủ như vậy. Italy vẫn còn những cầu thủ đã từng vô địch World Cup. Trong khi, những cầu thủ tốt nhất của tuyển Anh còn chẳng biết được cảm giác vượt qua tứ kết World Cup là như thế nào”, Balotelli kết lại.

Ở World Cup lần này, Italy sẽ nằm cùng bảng đấu với những ĐT như Anh, Uruguay và Costa Rica. Đây là một bản đấu không hề dễ dàng dành cho các học trò của HLV Prandelli khi Uruguay và Anh là những đội bóng rất giàu kinh nghiệm và đang sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao sáng, trong khi đó, sức mạnh của Costa Rica hãy còn là một ẩn số.

Mới đây, cựu danh thủ của Man Utd – Paul Scholes đã tuyên bố ĐT Anh có cơ hội vô địch World Cup trong khi, những phát ngôn của Balotelli lại đi ngược lại hoàn toàn luận điệu này. Thậm chí, cựu chân sút Man City này còn tin rằng Italy sẽ có một khởi đầu mỹ mãn tại World Cup với một chiến thắng trước ĐT Anh.

Balotelli nói: “Ở trận đấu mở màn, Italy phải tôn trọng ĐT Anh bởi vì đó là một trận đấu mở màn quan trọng. Họ có hai hoặc ba cầu thủ đặc biệt nguy hiểm nhưng Italy sẽ chuẩn bị tốt cho giải đấu và hướng tới một chiến thắng trong cuộc đối đầu này”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước