Báo chí thế giới ca ngợi hết lời "người nhện" Ochoa

Minh Tân-Thứ tư, ngày 18/06/2014 16:09 GMT+7

Pha cứu bóng đẹp mắt của thủ thành Mexico trong trận đấu với Brasil đêm qua

Các tờ báo lớn đều ca ngợi màn trình diễn của thủ thành Guillermo Ochoa của Mexico trong trận gặp chủ nhà Brazil.

Tờ Daily Mail so sánh pha cứu thua của Ochoa sau cú đánh đầu Neymar với tình huống cứu thua nổi tiếng nhất trong lịch sử thế giới, tình huống mà thủ môn Gordon Banks từ chối pha đánh đầu của vua bóng đá Pele.

Cùng chung quan điểm, tờ Telegraph cũng so sánh Ochoa với Gordon Banks trong bài viết có tựa đề “Guillermo Ochoa phá hỏng công sức của thầy trò Scolari”. BBC thì vẫn với phong cách quen thuộc đưa dòng tít ngắn gọn và đầy đủ về trận đấu “Brazil bị từ chối bởi Ochoa”.

Trong các tờ báo của Anh thì Mirror tỏ ra nhạy bén hơn cả, họ lập tức tổng hợp 6 điều cần biết về anh chàng thủ môn Mexico. Trong đó đáng chú ý, năm 2011 Ochoa đã từng dính vào vụ tiêu cực doping cùng 4 đồng đội khác ở ĐTQG, cuối tháng này Ochoa sẽ đáo hạn hợp đồng với Ajaccio và các CLB có thể chiêu mộ anh miễn phí, số lượng followers trên Twitter của Ochoa đã tăng vọt sau trận đấu hôm qua lên tới gần 1 triệu người, và Mirror cũng phủ định tấm ảnh Ochoa có 6 ngón đang xuất hiện rất nhiều trên internet trong sáng nay.

Một số tờ báo lớn khác trên thế giới cũng thừa nhận tài năng của Ochoa. Tờ Marca của Tây Ban Nha đưa bài viết có tựa đề “Ochoa giúp Mexico thoát khỏi ngày buồn”. Tờ Gazzetta của Italia gọi pha cứu thua của Ochoa là một phép màu, cùng chung quan điểm đó là tờ L’Equipe của Pháp.

Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của thủ thành Guillermo Ochoa trong trận đấu với Brazil:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước