Bồ Messi dẫn đầu trào lưu mang con tới sân bóng cổ vũ World Cup

T.K-Thứ ba, ngày 24/06/2014 15:52 GMT+7

Ở ĐTQG Argentina lúc này đang có trào lưu các WAGs đua nhau đưa những cô bé, cậu bé kháu khỉnh đến tận sân bóng cổ vũ cho cha.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

Do Argentina và Brazil là hai nước láng giềng, khoảng cách địa lí không xa, lại sẵn tình yêu bóng đá nên WAGs của xứ Tango thi nhau kéo về thành phố Belo Horizonte - nơi ĐTQG Argentina đang thi đấu VCK World Cup 2014 để cổ vũ cho bạn trai/chồng. Không chỉ đi một mình, các WAGs còn dẫn theo những cô bé, cậu bé vào tận trong sân để cổ vũ cho cha chúng.

‘ Roccuzzo mặc áo số 10 của ĐT Argentina cùng con trai Thiago tới sân cổ vũ cho Messi.

‘ Cậu bé Thiago mặc áo có dòng chữ ngộ nghĩnh "Papi, 10"

‘ Messi vui mừng hớn hở khi bạn gái và hoàng tử nhỏ bay tới Brazil cổ vũ.

Người dẫn đầu trào lưu này chính là cô bồ Antonella Roccuzzo của siêu sao Lionel Messi. Cô nàng mặc chiếc áo số 10 của đội bóng xứ Tango – số áo của Messi khi thi đấu và cũng mặc luôn cho cậu con trai mới 19 tháng tuổi Thiago để tới sân Estadio Mineirao cổ vũ cho bạn trai. Không hiểu Roccuzzo và hoàng tử nhỏ Thiago có phải là động lực để Messi thi đấu hay không nhưng việc hai người - mà Messi khẳng định là quan trọng nhất với anh lúc này - xuất hiện trên khán đài đã giúp El Pulga tỏa sáng với pha ghi bàn đẹp mắt ở phút cuối trận vào lưới Iran.

‘ Từ trái qua: Evangelina Anderson - vợ trung vệ Demichelis; Karina Tejeda - bạn gái của tiền đạo Aguero; Eliana Guercio - bà xã của thủ thành Romero

‘ Bà xã của Romero còn dẫn theo hai nhóc tì tới Brazil.

Cùng với cô bạn gái của Messi, vợ và bạn gái của các đồng đội của anh ở ĐT Argentina cũng lũ lượt kéo tới Belo Horizonte để hòa vào hàng triệu CĐV Argentina khác có mặt tại đây ăn mừng tấm vé vào vòng knock-out sớm cho đội nhà ở bảng F.

Có thể kể tới nữ ca sĩ Karina Tejeda – bạn gái mới của Aguero có mặt để cổ vũ cho chân sút thuộc biên chế Man City. Trung vệ Demichelis - đồng đội của Kun ở Man City - cũng có dịp nở mày nở mặt với các đồng đội khi bà xã Evangelina Anderson đáp chuyến bay tới Brazil kịp theo dõi trận thắng 1-0 của đội nhà trước Iran. Ngoài ra, vợ của thủ thành Romero còn dẫn theo 2 nhóc tì tới xứ Samba cổ vũ chồng tại World Cup lần này.

‘ Hiện Messi và các đồng đội đang chơi rất vào phom và đã giành vé sớm tại bảng F.

Ở lượt trận tới, vào lúc 23h00 ngày 25/6, Argentina sẽ có trận đấu thủ tục với Nigeria. Hiện “siêu đại bàng xanh” vẫn nuôi hi vọng đi tiếp khi cạnh tranh một vé với Bosnia – đội sẽ có trận đấu được cho là dễ dàng với Iran cùng giờ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước