Brazil thắng chật vật, Scolari tố trọng tài "trù ẻo"

H.M (dịch)-Chủ nhật, ngày 29/06/2014 06:58 GMT+7

Ông Felipe Scolari (áo trắng) không tỏ ra hài lòng với sự điều hành của tổ trọng tài trong trận Brazil - Chile

Vị chiến lược gia có biệt danh Big Phil không thể hài lòng với tổ trọng tài điều khiển trận đấu Brazil – Chile và cho rằng đội bóng của ông đã bị xử ép.

Mặc dù Selecao đã chính thức giành quyền đi tiếp sau khi vượt qua Chile ở loạt penalty cân não, tuy nhiên, HLV của ĐT Brazil – ông Felipe Scolari vẫn không hoàn toàn hài lòng. Bởi lẽ, vị chiến lược gia giàu kinh nghiệm này cho rằng, đội bóng của ông đã bị “trù dập” bởi tổ trọng tài người Anh – trong đó đứng đầu là vị “vua sân cỏ” nổi tiếng nghiêm khắc – Howard Webb.

Cụ thể, vị chiến lược gia có biệt danh Big Phil này cho rằng các trọng tài đã quá nương nhẹ với những tình huống “chặt chém” của các cầu thủ Chile. Sau trận đấu, HLV Scolari nói: “Mọi thứ dường như đều chống lại Brazil. Chúng ta đều thấy điều gì đã đang xảy ra và thái độ các trọng tài ra sao mỗi khi làm việc với Brazil”.

‘ Neymar đã bị các cầu thủ Chile chăm sóc rất "chu đáo"

“Nếu chúng tôi là những nhà vô địch, chắc chắn điều này sẽ không xảy ra. Chúng tôi bắt đầu cảm thấy lo lắng về điều này”, ông Scolari cho biết thêm.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia lão làng người Brazil này cũng tỏ ra rất xót xa sau khi chứng kiến việc trò cưng Neymar được các cầu thủ Chile chăm sóc rất kĩ.

Ông nói: “Neymar đã bị các cầu thủ đối phương phạm lỗi rất nhiều lần. Người ta hay nói rằng Neymar dễ ngã lắm tuy nhiên trong trận đấu cậu ấy chỉ nằm sân có đúng ba lần. Trong khi đó, 15 pha va chạm của Alexis Sanchez thì có tới 12 lần cậu ta ngã vật ra. Brazil sẽ còn 4 hoặc 5 ngày để giúp Neymar có được phong độ tốt nhất. Đó là một vấn đề lớn. Hiện tại, cơ đùi của cậu ấy đang gặp vấn đề".

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước