Cập nhật kết quả bảng E ngày 26/6: Đại thắng Honduras, Thụy Sĩ giành vé đi tiếp của Ecuador

Thể thao VTV Online-Thứ năm, ngày 26/06/2014 07:00 GMT+7

Sự lơi là xuất hiện ở Les Bleus trong trận đấu cuối trong khi Ecuador chơi cực quyết tâm chỉ đủ giúp đội bóng Nam Mỹ này giành được 1 điểm. Trong khi đó, ở trận đấu cùng giờ, Thụy Sĩ vừa có thêm 1 chiến thắng trước Honduras. Kết quả này đồng nghĩa với việc Thụy Sĩ đã trở thành cái tên thứ 2 sau Pháp giành quyền đi tiếp tại bảng E, World Cup 2014.

Pháp có lợi thế hơn người trong khoảng 30 phút của hiệp 2 sau khi tiền vệ đang khoác áo Man Utd bên phía Ecuardor – Valencia bị đuổi khỏi sân. Tuy nhiên, đội bóng áo lam vẫn không thể tận dụng cơ hội này để giành chiến thắng bất chấp việc họ đã chơi với 3 tiền đạo.

‘ Trước một Ecuador thi đấu rất quyết tâm, Les Bleus đã không có được 3 điểm

Xếp hạng chung cuộc bảng E sau 3 lượt trận:

‘ Trận đấu khép lại với tỉ số 0-0 sẽ đủ để giúp Ecuador đi tiếp nếu như ở trận đấu cùng giờ, Thuỵ Sĩ hòa hoặc thua Honduras. Tuy nhiên, trước một đối thủ đã hết mục tiêu phấn đấu sau 2 trận toàn thua, đại diện của châu Âu đã có một ngày thi đấu cực kì bùng nổ để giành chiến thắng tưng bừng.


‘ Thuỵ Sĩ giành quyền đi tiếp nhờ chiến thắng tưng bừng trước Honduras với cú hat-trick của Shaqiri

Shaqiri thể hiện một ngày thi đấu chói sáng trong màu áo Thụy Sĩ bằng cú hat-trick vào lưới Honduras với các bàn thắng ở phút thứ 6, 31 và 71. 3-0 cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

‘ Những con số thống kê của 2 đội sau trận đấu

Với kết quả này, Thụy Sĩ đã chính thức vượt qua Ecuador để trở thành đội bóng thứ 2 ở bảng E giành quyền vào chơi ở vòng 1/8 World Cup 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước