CĐV Anh nhập viện sau vụ ẩu đả trước trận Anh 1-2 Uruguay

T.K-Thứ sáu, ngày 20/06/2014 07:43 GMT+7

Vụ ẩu đả xảy ra ở thời điểm trước khi ĐT Anh bước vào trận đấu với Uruguay khiến ít nhất 10 CĐV người Anh phải nhập viện.

Cảnh sát đã bắt giữ khoảng 15 người Brazil sau khi những holigan của nước chủ nhà đã có hành vi gây rối và đập phá ở một quán bar ở Avenida Sao Joao gần FIFA Fan Fest, TP Sao Paulo. Vụ việc xảy ra lúc 1h30, giờ địa phương, khi nhóm người mặc đồ đen này lao vào quán bar tấn công nhóm CĐV Anh.

‘ Cảnh sát Brazil bắt giữ nhóm đối tượng gây rối.

Nhà chức trách Brazil đã thu giữ tang vật gồm pháo sáng, bom tự chế, mặt nạ và dao. Trước đó, cảnh sát điều tra cho hay, nhóm quá khích đã ném bom tự chế về phía các CĐV Anh trước cửa quán bar.

Một nhân chứng cho hay, sau khi có những hành động gây rối nghi là hành vi cướp bóc, nhóm người trên đã nhảy lên xe bus để chạy trốn tuy nhiên cảnh sát đã có mặt kịp thời và bắt gọn nhóm đối tượng. Vốn nổi tiếng là những holigan khét tiếng ở mỗi giải đấu bóng đá lớn, tuy nhiên, cảnh sát khẳng định vụ việc này không phải do lỗi của các CĐV cuồng nhiệt tới từ xứ sương mù.

‘ Quán bar nơi nhóm đối tượng gây rối.

Những vụ ẩu đả ở những nơi tổ chức World Cup cũng như các cuộc biểu tình đòi tăng nhà ở giá rẻ ở thành phố Sao Paulo đang diễn ra khiến cảnh sát phải làm việc hết sức vất vả khi mà World Cup mới chỉ diễn ra được 1/3 chặng đường.

Sau vụ ẩu đả trên, trong sân, ĐT Anh đã không thể trụ vững trước sức tấn công của Uruguay và chấp nhận thất bại 1-2 khi Suarez quá xuất sắc với cú đúp. Với thất bại này, ĐT Anh đứng trước nguy cơ lớn bị loại khỏi World Cup ngay tại vòng bảng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước