Chấm điểm Argentina 4-2 Hà Lan: Người hùng Romero cao điểm nhất

AQ/ VTV Online-Thứ năm, ngày 10/07/2014 07:32 GMT+7

Xuất sắc cản phá thành công 2 quả penalty, thủ thành Romero của Argentina được xem như người hùng đem tấm vế dự chung kết World Cup 2014 cho vũ đoàn Tango.

Tính chất quan trọng của trận bán kết World Cup cũng như sự cẩn trọng trong tư duy của Sabella cũng như Van Gaal khiến cuộc chạm trán giữa Argentina và Hà Lan trở nên nhàm chán. Hoà 0-0 trong 120 phút, Argentina và Hà Lan phải phân định thắng thua trên chấm 11m định mệnh.

Trong loạt "đấu súng" cân não, Argentina đã xuất sắc hơn Hà Lan rất nhiều. Với sự xuất sắc của thủ thành Romero khi đã đẩy được cú sút của Vlaar và Sneijder giúp Argentina đánh bại Hà Lan với tổng tỉ số 4-2 trong loạt đá luân lưu.

Với sự xuất sắc của mình, Romero được chấm điểm cao nhất - 7,5 và là ngôi sao của trận đấu. Trong khi đó, Leo Messi với phần trình diễn có phần nhạt nhoà và không thể hiện được nhiều như các trận đấu trước nên anh chỉ được chấm điểm 6,5.

‘Những pha cản phá xuất thần của thủ thành Romero trong loạt đá penalty

‘ Niềm vui của Romero

Zabaleta và Mascherano đã có trận đấu xuất sắc khi thiết lập thế trận phòng ngự kín kẽ. Cả hai được chấm điểm 7 cho những nỗ lực của mình. Những cầu thủ còn lại của Argentina không ai bị cho điểm dưới 6.

Về phần mình, Hà Lan cũng không có thế trận vượt trội so với Argentina. Những cá nhân xuất sắc của Hà Lan như Van Persie hay Robben đã bị sa lầy trước lối chơi phòng ngự phản công khó chịu của Argentina.

Điểm số cao nhất của Hà Lan thuộc về bộ đôi Vlaar và De Vrij - 6,5. Trong khi đó, những Indi, Sneijder và Blind chỉ được điểm số 5 và 5,5. Những cầu thủ còn lại của "Cơn lốc màu cam" như Persie hay Robben đều chỉ nhận điểm 6.

Dưới đây là điểm số cụ thể dành cho 2 đội:

- Hà Lan: Cillessen - 6, Kuyt - 6, De Vrij - 6.5, Vlaar - 6.5, Martins Indi-5, Blind - 5.5, De Jong - 6, Wijnaldum - 6, Sneijder - 5.5, Robben - 6, Van Persie - 6.

HLV Louis van Gaal: 6.5

- Argentina: Romero - 7.5, Zabaleta - 7, Demichelis - 6, Garay - 6.5, Rojo - 6, Biglia - 6, Mascherano - 7, Perez - 6.5, Messi - 6.5, Lavezzi - 6, Higuain - 6.5.

HLV Alejandro Sabella: 6.5.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước