Cris Ronaldo bị bạn gái tuyển thủ Đức chê "ẻo lả" như người mẫu

AQ/ VTV Online-Thứ ba, ngày 17/06/2014 15:22 GMT+7

Bình luận trên chuyên mục của bản thân trên tờ Bild ngay trước trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha, bạn gái của trung vệ Hummels đã lên tiếng chê Ronaldo là kẻ "ẻo lả".

Bạn gái của trung vệ Hummels, Cathy Fischer đã lên tiếng chê thủ quân người Bồ là kẻ "ẻo lả" như người mẫu. Theo chia sẻ khá thẳng thắn của Cathy Fischer thì chàng tiền đạo đang thuộc biên chế của Real Madrid là cơ thể "không được nhiều lông cho lắm".

Tuy nhiên, bản thân Fischer cũng đã ca ngợi thủ quân người Bồ như một cầu thủ chuyên nghiệp và tinh thần cống hiến cực cao. Dù vậy, Fischer không thích một người đàn ông quá chăm chút sắc đẹp như CR7.

‘ Trang Goal dẫn lời chê bai CR7 của Cathy Fischer

Cathy Fischer chia sẻ: "Mọi người đã thấy màn ăn mừng của anh ấy sau trận chung kết Champions League chưa? Một cơ thể không có một lượng mỡ thừa nào nhưng đáng tiếc, cơ thể đó không có lông!".

"Và tôi thì không thích một người đàn ông chăm chỉ cạo lông chân hơn tôi. Dĩ nhiên thì lông chân của anh thì anh cứ cạo”, bạn gái của trung vệ Hummels chia sẻ.

Sau cùng, như một lời khen, một lời tâng bốc dành cho bạn trai Hummels, cô nàng Cathy Fischer chia sẻ đầy ngụ ý. "Bản thân tôi chỉ thích những người đàn ông đẹp theo một cách tự nhiên. Sau mỗi trận đấu, họ không còn là họ nữa. Người đầy mồ hôi, mệt mỏi. Họ là những võ sĩ giác đấu chứ không phải là người mẫu", Fischer cho biết.

‘ Hummels bên bạn gái Cathy Fischer

‘ Vẻ đàn ông của Hummels và cũng là mẫu đàn ông Fischer đắm đuối

Trong trận đấu giữa Đức và Bồ Đào Nha, Hummels đã ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Die Mannschaft trong khi Cris Ronaldo im tiếng khi Selecao châu Âu cần anh nhất.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước