Cris Ronaldo: "Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn"

L.Đ / VTV Online-Thứ sáu, ngày 27/06/2014 10:03 GMT+7

Trong phát biểu sau trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2014, Ronaldo đã thừa nhận chiến thắng 2-1 trước Ghana là chưa đủ dù anh và các đồng đội đã nỗ lực hết sức.

Trong khi đó, ĐT Mỹ dù thua Đức 0-1 và có cùng điểm số với Bồ Đào Nha nhưng họ vẫn giành quyền đi tiếp khi vượt trội về chỉ số phụ.

‘ Ronaldo thú nhận: "Thắng thôi vẫn là chưa đủ"

Chia sẻ trước báo giới sau việc bị loại khỏi World Cup 2014, Ronaldo thừa nhận anh và các đồng đội đã cố gắng hết mình để giành chiến thắng trước Ghana. Bên cạnh đó, Quả bóng vàng FIFA 2013 cũng thừa nhận thảm bại trước Đức đã khép lại cơ hội đi tiếp của người Bồ.

Record dẫn lời Cris Ronaldo: "Đây là một trận đấu hay của chúng tôi. Chúng tôi cần phải giành chiến thắng và đã làm hoàn thành được mục tiêu giành trọn 3 điểm. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể kết thúc thành công".

"Chúng tôi đã ghi 3 bàn thắng nhưng thất bại trước ĐT Đức là quá đậm để chúng tôi có thể đua tranh về hiệu số. Đó là bất lợi với chúng tôi và chúng tôi đã không thể thay đổi cục diện", CR7 chia sẻ.

Tại World Cup 2010 trên đất Nam Phi, Bồ Đào Nha đã bị loại bởi Tây Ban Nha ở vòng 1/8. Thế nhưng tại Brazil lần này, Ronaldo và các đồng đội không thể vượt qua cả vòng đấu bảng. Chia sẻ về thất bại này, Ronaldo cho hay: "Chúng tôi đã làm hết sức có thể nhưng những gì đã diễn ra là điều được dự đoán từ trước".

"Chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn những gì đang phải đối mặt. Rõ ràng một chiến thắng vẫn là chưa đủ!", thủ quân người Bồ Đào Nha khẳng định.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước