Cuối cùng, Ibrahimovic cũng tới World Cup

T.K-Thứ năm, ngày 19/06/2014 20:50 GMT+7

Ibra và ĐT Thụy Điển không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh là điều đáng tiếc với NHM tuy nhiên, khi loạt trận đầu tiên vòng bảng kết thúc, Ibra đã xuất hiện ở Brazil.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014

NHM có thể nuối tiếc bởi nếu như ĐT Bồ Đào Nha và Thụy Điển không phải đụng nhau ở trận play-off thì biết đâu Ibra cũng sẽ có mặt tại Brazil để tranh tài. Thậm chí, Ibra và các đồng đội còn xứng đáng góp mặt hơn ĐT Bồ Đào Nha sau khi xem xong màn trình diễn nghèo nàn của Ronaldo và các đồng đội.

Cho tới khi lượt trận vòng bảng đã đi qua được 1/3 chặng đường thì tiền đạo thuộc biên chế PSG cũng đã có mặt tại Brazil. Ibra đã hạ cánh xuống sân bay Rio và chụp ảnh với linh vật của giải đấu Fuleco.

‘ Ibra đã có mặt ở Rio và chụp ảnh với linh vật Fuleco.

Hiện đang đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp, việc Ibra không thể dự World Cup năm nay là điều đáng tiếc cho tài năng lớn của bóng đá thế giới cũng như fan Ligue I. Trong trận đấu giữa Pháp và Honduras, rất đông khán giả đã căng biểu ngữ “Zlatan, chúng tôi nhớ anh” như thể ĐT Pháp thiếu vắng một tiền đạo xuất chúng.

‘ Biểu ngữ của CĐV Pháp trong trận đấu với Honduras khiến Ibra "phổng mũi"

Hiện vẫn chưa rõ Ibra tới Brazil để xem World Cup hay vì lí do thương mại tuy nhiên nhiều khả năng, tiền đạo của PSG sẽ có dịp vào sân cổ vũ cho đồng đội cùng chung chiến tuyến ở Paris.

Có thể Ibra sẽ cỗ vũ cho đội chủ nhà Brazil có cặp trung vệ Thiago Silva và bản hợp đồng mới David Luiz, cũng có thể ủng hộ Uruguay của người đá cặp trên hàng công Cavani và không loại trừ khả năng đứng về phía Pháp với những đồng đội như Cabaye, Matuidi. Ngoài ra, Argentina của Lavezzi và Italy của Veratti và Sirigu cũng là một trong những đội bóng mà Ibra sẽ móc hầu bao mua vé vào sân cổ vũ.

‘ Ibra mất chiếc vé dự World Cup vì CR7.

Trước đó, trong trân play-off với Bồ Đào Nha, Ibra cũng đã làm tất cả khi ghi liền 2 bàn thắng vào lưới đội bóng màu bã trầu nhưng không thể đưa Thụy Điển đến Brazil do C. Ronaldo cũng xuất sắc lập cú đúp và loại đội bóng của Ibra nhờ luật bàn thắng trên sân khách.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước