Điểm báo trước đại chiến Đức - Pháp

Thể thao VTV-Thứ sáu, ngày 04/07/2014 17:06 GMT+7

Giao diện của website Bild trước đại chiến Đức - Pháp

Người Đức đang lạc quan và tự tin vào chiến thắng. Chẳng thế mà Tờ Bild của Đức đặt luôn dòng tít dự đoán trận này Đức thắng 3- 1.

Nhưng tờ Bild cũng không quên nhắc nhở các cầu thủ Đức rằng, đội tuyển Đức cần quan tâm đến tiền đạo Benzema, vì cầu thủ này đang có sự tự tin mỗi khi đối đầu với người Đức ở cấp câu lạc bộ, khi năm nay, Benzema cùng với Real đã loại đến 3 đội bóng Đức ở cúp C1 như một lời nhắc nhở đến 2 trung vệ của họ là Hummel và Metterzacker.

Không chỉ có báo chí Đức, mà ngay cả huấn luyện viên trưởng Joachim Loew cũng rất tự tin khi tuyên bố rằng: Đội bóng của ông đã có sự chuẩn bị tốt, sẽ thắng và lọt vào đến bán kết. Bài phát biểu của ông Joachim Loew được đưa lên trang nhất của Kicker.de.

Còn báo Pháp thì ngược lại, tờ Le Quipe của Pháp dành hẳn trang bìa với bức họa các cầu thủ Pháp với dòng title “Chúng ta bắt đầu thôi”, như nói với đội tuyển Pháp rằng, bây giờ người hâm mộ mới bắt đầu cổ vũ cho đội tuyển sau một thời gian dài họ quay lưng với thầy trò Deschamp.

Cũng tờ Le Qiupe nhưng phiên bản Online trích luôn phỏng vấn của Kroos với dòng title trích lời của tiền vệ này nói: "Đội tuyển Đức mạnh hơn Pháp" như một sự khích tướng với các cầu thủ Pháp.

France Footbal có vẻ vẫn thờ ơ với đội tuyển Pháp. Họ chỉ có một vài bài về thầy trò ông Deschamp, có khi cũng chỉ bằng số lượng bài về đội tuyển Đức. Người hâm mộ Pháp thì lại càng thờ ơ. Ở mục lấy ý kiến liệu Pháp có loại được Đức để lọt vào bán kết không, tất nhiên, người Pháp sẽ chọn có nhiều hơn. Nhưng cho đến lúc này một tờ báo lớn như France Football mà mới có hơn 800 người bình chọn thì đúng là một con số quá khiêm tốn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước