Đội hình WAGs xinh như mộng “thiêu đốt” World Cup 2014

Khánh Nguyễn (Theo Daily Mail)-Thứ sáu, ngày 06/06/2014 18:35 GMT+7

Với việc đấng lang quân hay bồ của mình đã có suất dự World Cup, các nàng WAGs đã rục rịch sửa soạn tư trang lên đường tới Brazil.

Chỉ còn 1 tuần nữa, World Cup 2014 sẽ chính thức khai màn, 31 ĐTQG trên khắp hành tinh đã và đang trên đường tới Brazil. Cùng với các tuyển thủ, WAGs cũng đã sẵn sàng đồng hành cùng ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dưới đây là những bóng hồng nóng bỏng sẽ tới Brazil theo dõi World Cup 2014 mà tờ Daily Mail đã liệt kê:


1. Sara Carbonero (Thủ môn Iker Casillas)

‘ Giới truyền thông thừa nhận, bà xã Sara Carbonero của đội trưởng ĐTQG Tây Ban Nha là nhà báo sexy nhất thế giới. Với lợi thế về ngoại hình, công việc của một phóng viên kiêm MC thể thao 29 tuổi này trở nên dễ dàng và trôi chảy hơn, đồng thời nhờ đó, Sara Carbonero có nhiều dịp để ở gần chồng mỗi khi có sự kiện bóng đá lớn, trong đó có World Cup 2014 này.

2. Evangelina Anderson (Hậu vệ Martin Demichelis)

‘ Dù không có được chiều cao đáng mơ ước và thấp hơn hẳn so với chàng trung vệ to cao của nhà ĐKVĐ Premier League và ĐTQG Argentina nhưng bù lại, Evangelina Anderson lại có khuôn mặt đẹp hút hồn và sở hữu 3 vòng chuẩn. Siêu mẫu 30 tuổi này tuyên bố sẽ "thiêu rụi" Maracana bằng vẻ đẹp trời phú nếu đội nhà lọt vào trận chung kết. 3. Carla Kompany (Hậu vệ Vincent Kompany)

‘ Bà xã Carla Kompany chắc chắn sẽ góp mặt ở Brazil vào tuần tới bởi ngoài việc cổ vũ cho thủ quân của Man City và ĐTQG Bỉ thì người đẹp có nước da bánh mật này còn tới để tác nghiệp. Hiện Carla là một phát thanh viên có tiếng ở xứ chocolate. 4. Pilar Rubio (Hậu vệ Sergio Ramos)

‘ Giống như thủ quân Casillas, Ramos và bồ sẽ một công đôi việc đáp chuyến bay tới xứ Samba. Ngoài việc cổ vũ cho bạn trai - trung vệ đã có mùa giải chói sáng trong màu áo Real Madrid, Pilar Rubio sẽ tới Brazil trong vai trò một MC truyền hình. 5. Shakira (Hậu vệ Gerard Pique)

Không sự kiện lớn của bóng đá thế giới nào lại thiếu vắng cặp đôi Shakira - Gerard Pique trong vài năm trở lại đây, đặc biệt là World Cup. Mùa Mundial trước, thậm chí cô bồ của trung vệ ĐT Tây Ban Nha còn có vinh dự thể hiện ca khúc chính thức của World Cup 2010 là Waka Waka (This Time for Africa). Năm nay, Shakira cũng nhanh chóng ra MV cổ động cho World Cup tổ chức ở Nam Mỹ có tên "La la la" với sự góp mặt của nhiều danh thủ bóng đá.

6. Daniella Semaan (Tiền vệ Cesc Fabregas)

‘ Dù hơn F4 tới 13 tuổi nhưng "đôi đũa lệch" này vẫn tỏ ra hết sức mặn nồng. Daniella Semaan - Cesc Fabregas luôn tay trong tay góp mặt trong những sự kiện bóng đá lớn và lần này cũng vậy. Kể từ sau khi chia tay chồng cũ là triệu phú Elie Taktouk năm 2011 để đến với Cesc, Daniella nhanh chóng lọt vào danh sách các WAGs hấp dẫn nhất thế giới.

7. Ann-Kathrin Brommel (Tiền vệ Mario Gotze)

‘ Ở Đức, chẳng ai là không biết đến cô nàng đa tài Ann-Kathrin Brommel trong vai trò một ca sĩ, người mẫu kiêm blogger có tiếng trên mạng. Cộng thêm vẻ đẹp hồn nhiên và ngây thơ của mình, có lẽ tiếng tăm của cô bạn gái tiền vệ Gotze sẽ còn vang xa trong những ngày Hè sắp tới ở Brazil.

8. Sarah Brandner (Tiền vệ Bastian Schweinsteiger)

‘ Sở hữu chiều cao 1m80 cùng khuôn mặt đẹp "không tì vết", thiên thần tóc vàng Sarah Brandner đã khiến bao anh chàng ngất ngây trước khi ngả vào vòng tay của tiền vệ ĐTQG Đức Schweinsteiger sau chuyến du hí ở đảo Ibiza. 9. Melissa Satta (Tiền vệ Kevin-Prince Boateng)

‘ Trong giới WAGs, bạn gái của tiền vệ ĐTQG Đức Kevin-Prince Boateng nổi tiếng là nóng bỏng. Về khoản "chiều chuộng" đàn ông thì chẳng ai sánh bằng người đẹp kiêm MC truyền hình 27 tuổi này. Và đó cũng là sức hút lớn của Melissa Satta trong mắt các đấng mày râu tại World Cup 2014 sắp tới. 10. Coleen Rooney (Tiền đạo Wayne Rooney)


‘ Không nằm trong giới showbiz, thế nhưng bạn đời của Rooney vốn là bạn gái từ thuở thiếu thời nổi như cồn ở Anh quốc, có lẽ chỉ kém sau mỗi Vic. Sau khi có 2 mặt con, nhan sắc của Coleen có phần mặn mà hơn và cô vẫn có sức hút rất lớn với giới truyền thông trong nước cũng như thế giới khi cùng ông xã Rooney dự World Cup.

11. Irina Shayk (Tiền đạo Cristiano Ronaldo)

‘ Vốn dĩ sở hữu thân hình 3 vòng chuẩn, lại cặp với ngôi sao số 1 thế giới, tất nhiên siêu mẫu Shayk là WAGs nhận được sự chú ý lớn nhất tại World Cup này. Cặp đôi Shayk và Ronaldo đã có quá nhiều chiêu để thu hút giới truyền thông ngoài tài năng và sắc đẹp của mình.

XEM TIẾP

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước