Đức 4-0 Bồ Đào Nha: Muller rực sáng giúp "Cỗ xe tăng" đại thắng ngày ra quân

AQ/ VTV Online-Thứ hai, ngày 16/06/2014 22:24 GMT+7

Tài năng trẻ Muller đã có trận đấu rực sáng khi lập hat-trick trong chiến thắng 4-0 của ĐT Đức trước Bồ Đào Nha. Thêm một lần, Bồ Đào Nha ôm hận trước người Đức.

HẾT GIỜ. ĐT Đức đã có chiến thắng 4-0 hoàn hảo trước Bồ Đào Nha. Trong trận đấu quan trọng, Cris Ronaldo tiếp tục im tiếng và không thể giúp Bồ Đào Nha có được kết quả có lợi trước người Đức, anh và các đồng đội đến từ bán đảo Iberia tiếp tục ôm hận trước Die Mannschaft. Trong khi đó, Muller đã thi đấu rực sáng khi lập cú hat-trick đầu tiên của World Cup 2014.

Ở trận đấu tiếp theo, các cầu thủ Bồ Đào Nha sẽ chạm trán ĐT Mỹ vào ngày 23/6 còn ĐT Đức tiếp đón Ghana vào ngày 22/6.

90+2: KHÔNG VÀO. Cris Ronaldo tiếp tục có cơ hội ghi bàn danh dự cho ĐT Bồ Đào Nha khi đứng trước cự ly sút phạt sở trường. Tuy nhiên, cú sút của anh đã bị Neuer xuất sắc cản phá!

‘ 78': VÀO . Schuerrle có bóng bên cánh phải, căng ngang, thủ môn Patricio đẩy bóng ra ngay vị trí của Mueller. Từ cự li 3m so với khung thành, Muller đã đệm bóng ghi bàn thắng thứ 3 trong trận đấu này. Tỉ số đã là 4-0 cho ĐT Đức trong cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha.

‘ 75 ': Trọng tài đã từ chối quả penalty cho Bồ Đào Nha. Eder đã ngã trong vòng cấm ở tình huống tranh chấp với một hậu vệ ĐT Đức, nhưng trọng tài không thổi penalty. Ronaldo tỏ ra vô cùng tức giận với quyết định này.

69': KHÔNG VÀO. Schuerrle bứt tốc dũng mãnh bên cánh phải trước khi căng ngang cho Goetze. Dù không bị ai theo kèm nhưng tài năng trẻ của Bayern đã có pha dứt điểm trúng hậu vệ Almeida và chỉ giúp Đức có được 1 quả phạt góc.

‘ 59': KHÔNG VÀO! Ronaldo đã có cơ hội rất tốt để ghi bàn cho BĐN khi các cầu thủ đến từ bán đảo Iberia được hưởng cú sút phạt trực tiếp cách khung thành Neuer khoảng 27m chếch bên cánh trái. Tuy nhiên, tiền đạo của Real Madrid không thể đưa bóng vượt qua hàng rào chắn.

51': Tỉ số suýt chút nữa đã là 4-0 cho ĐT Đức. Thi đấu khá đủng đỉnh kể từ đầu hiệp 2 nhưng các cầu thủ Đức đã bất ngờ tăng tốc, Gotze chọc khe thông minh để Ozil băng xuống đối mặt với Patricio nhưng không đánh bại được thủ thành này. Ngay sau đó, Muller băng vào đánh đầu bồi nhưng bất thành.

Hiệp 2 bắt đầu.

Kết thúc hiệp 1, ĐT Đức tạm dẫn trước Bồ Đào Nha với tỉ số 3-0 cùng lợi thế chơi hơn người. Một hiệp đấu đáng thất vọng của Cris Ronaldo và các đồng đội.

‘ 45+1: VÀO! Bruno Alves phá bóng không tốt từ đường chuyền của Kroos khiến bóng đến chân Muller và cầu thủ của Bayern Munich đã tung cú sút quyết đoán buộc thủ thành Patricio phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3 trong trận này.

43': Các cầu thủ Đức đang thi đấu hết sức ung dung khi nắm trong tay lợi thế 2 bàn và chơi hơn người. Trong khi đó, các pha tấn công của BĐN mang nhiều tính tự phát và dễ dàng bị bẻ gãy.

‘ 37 ': Pepe nhận thẻ đỏ sau pha va chạm với Muller. Trọng tài chính người Serbia, Milorad Mazic đã quá nặng tay với trung vệ của BĐN.

‘ 32': VÀO! Từ đường tạt bóng sa pha đá phạt góc bên cánh phải của Kroos, Hummels đã đánh đầu tung lưới trong sự bất lực của thủ thành Patricio.

31': NGUY HIỂM! Suýt chút nữa tỉ số đã là 2-0 cho các cầu thủ ĐT Đức khi Ozil chuyền bóng từ bên cánh phải để Gotze dứt điểm. Tuy nhiên, bóng chạm chân hậu vệ BĐN bay ra ngoài đường biên ngang.

24': KHÔNG VÀO! Nani vừa có pha dứt điểm rất căng đưa bóng ngoài tầm với của Neuer, nhưng đáng tiếc lại đi sạt xà ngang ra ngoài. Rất đáng tiếc cho Bồ Đào Nha.

20': Sau bàn thắng mở tỉ số của Muller, thế trận giữa 2 đội không có nhiều pha bóng đá chú ý. Bồ Đào Nha vẫn chưa khai thác được thế mạnh ở 2 bên cánh trong khi ĐT Đức chủ động đá chậm để tìm sơ hở của đối thủ.

‘ 12': VÀO. Muller đã không mắc sai lầm nào trên chấm 11m khi sút tung lưới Patricio mở tỉ số cho ĐT Đức

10': PENALTY cho ĐT Đức. Goetze đi bóng khéo léo trong vòng cấm khiến Pereira buộc phải phạm lỗi từ phía sau.

8' NGUY HIỂM: Thủ quân Lahm mất bóng bất cẩn ở khu vực trước vòng cấm địa. Ronaldo tung cú dứt điểm góc hẹp tuy nhiên thủ thành Neuer đã kịp khép góc cản phá. Ngay sau đó, Khedira bên phía ĐT Đức trong đợt phản công cũng có cú dứt điểm đưa bóng đi sạt cột dọc.

‘ Trận đấu diễn ra sôi nổi ngay từ đầu với lối đá tấn công được hai đội triển khai.

23h00: Trận đấu bắt đầu!

Đội hình xuất phát:

+ ĐỨC: Neuer, Howedes, Mertesacker, Hummels, Boateng, Lahm, Khedira, Oezil, Mueller, Kroos, Goetze.

+ BỒ ĐÀO NHA: Patricio, Alves, Pepe, Pereira, Coentrao, Ronaldo, Veloso, Moutinho, Meireles, Nani, Almeida

* Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp World Cup 2014 trên VTV!

‘ CĐV của Bồ Đào Nha cổ vũ cho tinh thần Cris Ronaldo

‘ Nữ CĐV Bồ Đào Nha xinh đẹp

‘ CĐV của ĐT Đức

‘ Ronaldo đã sẵn sàng xung trận

Phong độ và đối đầu:

- Đức bất bại ở vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu (thắng 9, hòa 1). Mannschaft cũng không thua trong 7 trận giao hữu gần nhất (thắng 3, hòa 4).

- Bồ Đào Nha bất bại trong 8 trận đấu gần nhất (thắng 6, hòa 2). Lần cuối cùng Seleccao nhận thất bại là trận thua Brazil 1-3 (tháng 10/2013).

- Bồ Đào Nha mới chỉ thắng Đức 3/17 lần đối đầu (thắng 3, hòa 5, thua 9).

- Đức thắng Bồ Đào Nha trong cả 3 lần gặp nhau gần nhất, trong đó có trận tranh hạng 3 World Cup 2006.

- Đức đã đánh bại Bồ Đào Nha ở 3/4 giải đấu lớn gần nhất (World Cup 2006, EURO 2008 và EURO 2012).

Lực lượng:

- Đức: Khả năng ra sân của Bastian Schweinsteiger còn bỏ ngỏ.

- Bồ Đào Nha: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

+ Đức: Neuer – Lahm, Hummels, Mertesacker, Howedes – Khedira, Kroos, Podolski, Ozil, Muller – Gotze.

+ Bồ Đào Nha: Patricio – Coentrao, Pepe, Alves, Pereira – Moutinho, Carvalho, Meireles, Ronaldo, Varela – Almeida.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước