"Hung thần" Nhật Bản sẽ bắt chính trong trận khai mạc World Cup 2014

H.M (dịch)-Thứ tư, ngày 11/06/2014 09:55 GMT+7

Ông Nishimura từng gắn với kỉ niệm buồn cười người Brazil.

Trọng tài Nhật Bản – Nishimura đã được FIFA chỉ định làm người bắt trận mở màn World Cup giữa Brazil và Croatia hôm 13/6 tới.

Vị trọng tài 42 tuổi từ Tokyo sẽ được sự trợ giúp của các đồng hương Toru Sagara, Toshiyuki Nagi cho trận đấu khai mạc diễn ra tại SVĐ Itaquerao ở Sao Paulo, trong khi, trọng tài thứ 4 được FIFA chỉ định là ông Alireza Faghani người Iran.

Tại World Cup 2010, ông Nishimura từng gắn với kỉ niệm buồn của Brazil. Trận đấu mà ông cầm còi ở tứ kết đã chứng kiến cảnh Brazil bị “đá văng” bởi Hà Lan. Trong trận đấu khi đó, vị trọng tài người Nhật Bản này đã rút một chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Felipe Melo bên phía các “Vũ công Samba” ở phút thứ 73 vì lỗi chơi xấu với Arjen Robben.

Trong số 25 trọng tài có cơ hội được điều hành trận đấu tại World Cup Brazil 2014, Nishimura là 1 trong 5 trọng tài giàu kinh nghiệm nhất khi đã từng cầm còi tại World Cup 2010.

4 trọng tài khác cũng từng cầm còi ở kì World Cup Nam Phi 2010 cùng với ông Nishimura là trọng tài Ravshan Irmatov (Iran), Joe Aguilar (El Salvador), Peter O’Leary (New Zealand) và Howard Webb (Anh).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước