Huyền thoại Maradona động viên Messi trước trận chung kết World Cup

Quang Tám-Thứ bảy, ngày 12/07/2014 22:45 GMT+7

Huyền thoại Diego Maradona đặt trọn niềm tin vào Messi và Argentina sẽ đánh bại Đức để nâng cao Cúp vàng thế giới.

Binh đoàn Albiceleste đã giành tấm vé dự trận đấu cuối cùng tại Maracana huyền thoại sau khi đánh bại Hà Lan trong loạt penalty nghẹt thở. Đây là lần thứ 3, Argentina đụng độ người Đức trong một trận chung kết World Cup.

Trước đó tại World Cup Mexico 1986, Maradona cùng các đồng đội đã đánh bại Đức với tỉ số 3-2. Tuy nhiên sau đó 4 năm, tại Italy 1990, Argentina đã gục ngã bởi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền của Andreas Brehme ở phút 85.

‘Diego Maradona (trái) tin Messi và Argentina của ông sẽ vô địch World Cup

Những người Argentina mà trong đó có huyền thoại Diego Maradona đang đặt kỳ vọng rất lớn vào hậu thế với "linh hồn" Leo Messi trong đội hình. Bản thân Maradona khẳng định mình sẽ trải thảm đỏ cho Messi nếu Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2012 đăng quang tại Brazil.

"Nếu Messi đánh bại Đức để vô địch World Cup 2014, tôi sẽ trải thảm đỏ đón cậu ấy", huyền thoại sống của bóng đá Argentina nói trong chương trình truyền hình De Zurda.

Maradona chia sẻ: "Messi là một cầu thủ có thể quyết định trận đấu. Nỗi sợ hãi duy nhất của tôi bây giờ là Messi bị mệt mỏi; nhưng cậu ấy sẽ phải xoá bỏ cảm giác mệt mỏi ấy vì trận đấu lớn. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ hiểu điều đó".

Khi được hỏi về đối thủ của Argentina trong trận chung kết, Maradona chia sẻ: "Đức không phải là không thể đánh bại. Chúng tôi (người Argentina) có thể làm được điều đó - đánh bại họ. Chúng ta thấy một tuyển Đức trong chiến thắng trước Algeria khác với tuyển Đức trong chiến thắng trước Brazil".

"Argentina đang mạnh lên và một lần nữa Argentina trở lại vị thế vốn có của mình. Ngày hôm nay, chúng tôi đã trở lại. Các cầu thủ Argentina phải giành chiến thắng trong trận chung kết này. Chúng tôi không cho phép mình thua cuộc", huyền thoại Maradona khẳng định.

Trận chung kết giữa Argentina và Đức được VTV tường thuật trực tiếp lúc 2h ngày 14/7 trên kênh VTV3 và VTV3HD. VTV Online cũng cập nhật diễn biến trận đấu rất được chờ đợi này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước