Italy 0-1 Uruguay: Godin loại Azzurri khỏi World Cup 2014

Trung Khánh/ VTV Online-Thứ ba, ngày 24/06/2014 20:50 GMT+7

Trung vệ Godin trở thành người hùng của Uruguay với pha làm bàn duy nhất ở phút 81 khi Italy chỉ còn lại 10 người. Theo đó, Italy chính thức dừng bước ở World Cup năm nay.

Sau hơn 90 phút so tài nghẹt thở chẳng khác nào một trận chung kết ở Arena das Dunas, thành phố Nata, Uruguay đã chính thức giành tấm vé còn lại ở bảng D để cùng Costa Rica bước vào vòng knock-out.

Ngược lại, Italy đã dừng cuộc chơi tại World Cup 2014 ngay sau vòng bảng. HLV Prandelli đã làm tất cả tuy nhiên cái nóng oi ả ở Brazil, quyết định nặng tay phạt thẻ đỏ của trọng tài với Marchisio và pha làm bàn bất ngờ của Godin đã hạ gục người Ý. Sau khởi đầu mĩ mãn với chiến thắng trước ĐT Anh, Azzurri là cái tên tiếp theo gây thất vọng tại giải.

Ở trận đấu còn lại, Costa Rica và Anh hòa nhau không bàn thắng. Như vậy, Costa Rica nhất bảng D và Uruguay nhì bảng D giành vé vào vòng 1/16. Hai đại diện mạnh của châu Âu là Italy và Anh bị loại ở vòng bảng.

‘ Godin và các đồng đội ăn mừng bàn thắng duy nhất của trận đấu.

HẾT GIỜ! Italy 0-1 Uruguay. Italy đã chính thức bị loại khỏi World Cup. Uruguay đã có được tấm vé thứ hai ở bảng D để tiếp tục cuộc chơi.

90"+5: Buffon bỏ khung thành lên tham gia tấn công nhưng những nỗ lực yếu ớt cuối cùng của Italy đã bất thành.

89': Italy dồn lên tấn công nhưng với 10 người và không còn những mũi nhọn tấn côn thực sự nên Azzurri đã không thể làm được gì. Trận đấu được bù giờ 5'.

81' VÀO. Trung vệ Godin bật cao đánh đầu mở tỉ số ở phút 81. Bàn thắng được ghi nhờ vai của trung vệ thuộc biên chế Atletico Madrid.

‘ Tình huống Godin ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu

Trước đó, Chiellini tố Suarez đã cắn vào vai mình trong vòng cấm địa của Italy. Tuy nhiên, trọng tài người Mexico đã không rút thẻ phạt.

‘ Suarez thoát thẻ sau tình huống cố tình cắn vào vai Chiellini.

‘ Chiellini khoe "vết răng" của Suarez trên vai.

70': Vua phá lưới Serie A Immobile - tiền đạo đã có 22 bàn ở giải quốc nội Italy đã chơi không thành công và bị thay ra. Người vào thay là Cassano.

65' NGUY HIỂM. Suarez lại một lần nữa đối mặt với Buffon nhưng thủ thành đang đầu quân cho Juventus vẫn là người chiến thắng sau pha cản phá xuất sắc cứu thua cho Italy.

59': THẺ ĐỎ. Tiền vệ Marchisio có pha bóng tiểu xảo khi đá vào chân đối thủ và trọng tài người Mexico đã không bị qua mặt. Một chiếc thẻ đỏ dành cho tiền vệ mang áo số 8 khiến Italy chỉ còn 10 người trên sân. Tuy nhiên, có thể chiếc thẻ đỏ trực tiếp là khá nặng trong tình huống không quá nguy hiểm này!

‘ Marchisio (giày cam) nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau pha tiểu xảo.

51': Cavani đòi một quả penalty sau tình huống Bonucci kèm sát khiến tiền đạo thuộc biên chế PSG ngã lăn trên sân. Tuy nhiên, trọng tài đã nói không.

Balotelli không thể tiếp tục thi đấu và người vào thay là Marco Parolo - cầu thủ của Palermo.

Theo thống kế, tiền vệ trẻ Veratti bên phía Italy là người chuyền bóng thành công 100% trong 45 phút hiệp 1.

HẾT HIỆP 1. Hiệp đấu bù giờ thêm 2 phút nhưng các cầu thủ đều không thể áp sát khung thành đối phương. Lối chơi chặt chẽ, chắc chắn và có phần quyết liệt của cả Uruguay và Italy khiến thế trận trở nên bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng.

‘ Immobile và Godin trong một pha tranh cướp bóng.

32': NGUY HIỂM! Buffon cứu thua cho Italy với phản xạ nhanh nhạy sau hai cú dứt điểm từ chân Suarez. Hiện Suarez đã có 5 bàn thắng trong 7 lần ra sân trong màu áo Uruguay ở đấu trường World Cup gần đây nhất.

‘ Tình huống Buffon xuất sắc hóa giải pha dứt điểm của Suarez.

‘ Pirlo (xanh) vẫn là nhạc trưởng của Italy giúp đội bóng thiên thanh có được thế trận chắc chắn trước Uruguay.

22': THẺ VÀNG. Mario Balotelli nhận thẻ vàng từ trọng tài Marco Rodriguez người Mexico. Điều đó đồng nghĩa với việc Balo sẽ không thể có mặt ở vòng knock-out nếu Italy giành quyền đi tiếp sau trận này.


‘ Balotelli nhận thẻ vàng từ trọng tài Marco Rodriguez.

13': Hai đội chơi cẩn trọng những vẫn mở ra những đợt tấn công về phía đối phương. Pirlo và Balotelli uy hiếp khung thành Muslera trong khi Suarez vẫn là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của Uruguay.

23h00: TRẬN ĐẦU BẮT ĐẦU!

‘ CĐV Urruguay tới chật kín sân Sân: Arena das Dunas, Nata, Brazil

Tại bảng D ở World Cup 2014, việc Costa Rica giành vé đầu tiên có thể coi là bất ngờ lớn nhất kể từ đầu giải. Tuy nhiên, nếu xem đại diện tới từ CONCACAF thi đấu thì chắc hẳn tất cả đều đồng tình Italy Uruguay nên gặp nhau ở cuộc chiến sinh tử giành vé thứ hai tối nay.

Cách Italy và Uruguay thua Costa Rica là khác nhau và số phận đã đẩy hai đại diện được đánh giá cao này đụng độ để chọn ra đội xứng đáng nhất vào vòng knock-out. Hiện Italy đang tạm xếp thứ hai dù có cùng 3 điểm như Uruguay nhưng hơn về hệ số. Do đó, trong khi thầy trò Prandelli chỉ cần một trận hòa thì Suarez và các đồng đội buộc phải thắng nếu muốn có vé đi tiếp.

Đội hình thi đấu:

Italy: Buffon, Barzagli, Bonucci, Chiellini, Marchisio, De Sciglio, Verratti (Motta 75), Pirlo, Darmian, Balotelli (Parolo 46), Immobile (Cassano 71).

Uruguay: Muslera, Caceres, Gimenez, Godin, A.Pereira (Stuani 63), Gonzalez, Arevalo Rios, Rodriguez (Ramirez 78), Lodeiro (M Pereira 46), Cavani, Suarez.

Ghi bàn: Godin 81

BXH bảng D World Cup 2014 trước lượt trận thứ ba:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước