Leo Messi: "Argentina cần phải cải thiện nhiều hơn nữa"

AQ/ VTV Online-Thứ hai, ngày 16/06/2014 09:44 GMT+7

Ghi bàn và giúp Argentina giành chiến thắng 2-1 trước Bosnia trong ngày ra quân tại World Cup 2014 nhưng Leo Messi cho rằng anh và các đồng đội cần phải cải thiện phong độ và lối chơi nhiều hơn nữa.

Thi đấu trước Bosnia & Herzegovina, đoàn quân của HLV Alejandro Sabella đã trải qua 2 thái cực phong độ khác nhau chỉ trong 90 phút. Nếu như hiệp một là sự rời rạc và thiếu bản sắc thì 45 phút hiệp hai, Leo Messi cùng các đồng đội thi đấu bùng nổ để trở về đúng bản sắc của mình.

HLV Alejandro Sabella bắt đầu với một đội hình 5-3-2 và Argentina đã có bàn thắng từ sớm sau pha phản lưới nhà của Sead Kolasinac. Thế nhưng, bàn thắng sớm không giúp Argentina chơi hưng phấn mà khiến họ thi đấu thiếu bản sắc.

Sự thay đổi trong giờ giải lao của HLV Sabella đã biến Argentina có một diện mạo mới trong 45 phút hiệp hai. Leo Messi toả sáng và ghi bàn với phong cách thường thấy trước khi Ibisevic kịp gỡ một bàn danh dự cho Bosnia.

‘ Niềm vui đã lại hiện hữu trên khuôn mặt Messi khi anh ghi bàn cho ĐTQG

Chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu, Leo Messi cho rằng anh và các đồng đội vẫn cần cải thiện phong độ cũng như lối chơi nhiều hơn nữa trong các trận đấu sắp tới.

"Bosnia là một đội bóng mạnh và chúng tôi có những điều để cải thiện về phong độ cũng như lối chơi. Thế nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã có khởi đầu suôn sẻ với một chiến thắng", Messi chia sẻ với các phóng viên. Anh tiếp: "Trong hiệp một, chúng tôi đã thi đấu lùi quá sâu và điều đó cản trở lối đá tấn công".

Leo Messi chia sẻ về bàn thắng của riêng mình ở phút 65. Anh cho hay: "Bàn thắng thứ hai là sự cứu rỗi cho tất cả và cho chính tôi!". Bên cạnh đó, tiền đạo đang khoác áo Barcelona cũng cảm kích sự cổ vũ của hàng ngàn CĐV Argentina có mặt tại Maracana.

"Các CĐV tại Maracana thật tuyệt vời. Bây giờ là lúc chúng tôi tiếp tục hành trình chinh phục ước mơ", Leo Messi hồ hởi chia sẻ.

Trong lượt trận tiếp theo, Argentina sẽ chạm trán Iran vào ngày 21/6 tới đây.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước