"Messi xứng đáng để vô địch World Cup"

AQ-Thứ sáu, ngày 11/07/2014 09:13 GMT+7

Neymar muốn Messi vô địch World Cup 2014.

Đó chính là phát biểu của Neymar khi anh lên tiếng ủng hộ đồng đội tại Barcelona, Lionel Messi trước trận chung kết World Cup 2014 giữa Argentina và Đức.

Bất chấp việc Argentina và Brazil vẫn có mối "thâm thù" và vốn ganh ghét trong suốt chiều dài lịch sử bóng đá của cả hai, Neymar vẫn lên tiếng ủng hộ người đồng đội tại Barca, Leo Messi. Theo đó, Neymar khẳng định Messi xứng đáng với chức vô địch World Cup lần này.

La Albiceleste hiên ngang tiến đến trận chung kết World Cup 2014 sẽ diễn ra vào rạng sáng thứ Hai (14/7) tới đây sau khi vượt qua Hà Lan trong loạt penalty nghẹt thở. Tỉ số 4-2 và Romero đã xuất sắc cản phá thành công hai cú sút của Vlaar và Sneijder.

Xuất hiện trước báo giới, Neymar chia sẻ rằng mình sẽ rất vui nếu Messi và các đồng đội của anh tại Argentina nâng cao chức vô địch World Cup tại Maracana huyền thoại. Neymar khẳng định đó sẽ là chiến thắng xứng đáng cho Leo Messi.

"Messi xứng đáng để giành chiến thắng tại World Cup lần này. Anh ấy (Messi) là bạn của tôi và tôi muốn anh ấy là người xuất sắc nhất", Neymar chia sẻ với báo giới.

Đây là lần thứ 3, Argentina và Đức gặp nhau trong một trận chung kết World Cup. Trước đó, Argentina đã thất thủ trước người Đức tại World Cup Italy 1990. Tuy nhiên, cách đó 4 năm, tại World Cup Mexico 1986, Maradona và các đồng đội đã đánh bại Đức để đem Cúp vàng về cho người Argentina.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước