Muller lập cú hat-trick đầu tiên ở World Cup 2014

T.K-Thứ ba, ngày 17/06/2014 06:09 GMT+7

Trong cuộc đọ sức với Bồ Đào Nha, Thomas Muller đã trở thành cầu thủ đầu tiên tại World Cup năm nay lập một cú hat-trick.

Trước cuộc đại chiến Bồ Đào Nha – Đức, Ronaldo là cầu thủ được chờ đợi nhất bởi dĩ nhiên, ngôi sao số 1 thế giới là thủ quân và linh hồn của đội bóng tới từ bán đảo Iberia đối chọi với “cỗ xe tăng Đức”. Tuy nhiên, Ronaldo đã quá đơn độc và bị cô lập. Thay vào đó, một ngôi sao khác đã tỏa sáng trong trận cầu tâm điểm.

‘ Muller trở thành người hùng của ĐT Đức với cú hat-trick.

Tiền đạo “ảo” Thomas Muller đã có trận đấu để đời khi liên tiếp sút tung lưới Patricio và hoàn tất cú hat-trick trước khi rời sân ở phút 80. Đây là cú hat-trick đầu tiên tại World Cup đang diễn ra ở Brazil và giúp Muller vươn lên dẫn đầu danh sách cầu thủ ghi bàn tại giải.

Phút 12, Muller thực hiện thành công cú sút penalty. Tới phút cuối hiệp 1, tiền đạo của Bayern khống chế được bóng trong vòng cấm và sút tung lưới thủ thành Patricio lần thứ hai. Và tới phút 78, Muller rất có duyên, chọn đúng vị trí đá bồi ở cự li gần để lập cú hat-trick cho riêng mình. Tổng cộng, Muller đã có 8 bàn thắng ở các kỳ World Cup, một thành tích đáng nể với tiền đạo sinh năm 1989 này.

‘ Tình huống Muller đá bồi ghi bàn thắng thứ 3.

Trước khi ghi bàn thắng thứ hai, Muller cũng đã trở thành “người hùng” của Bồ Đào Nha khi đóng kịch thành công khiến Pepe phải nhận thẻ đỏ có phần oan uổng rời sân gián tiếp giúp đội nhà có một thế trận dễ dàng sau đó.

‘ Muller đóng kịch khiến Pepe phải nhận thẻ đỏ.

Không phải Ronaldo, không phải Messi – người đang có được 1 bàn hay Neymar (2 bàn) mà chính Muller của đội tuyển Đức đang trở thành tay săn bàn đáng sợ nhất giải. Lối đá không cần hoa mỹ mà rất thực dụng và chắt chiu cơ hội của tuyển thủ mang áo số 13 – số áo được cho là không may mắn – đã giúp Muller có được lợi thế lớn trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới tại World Cup năm nay.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước