Neymar khóc như trẻ con trong trận đấu thứ 50 khoác áo ĐTQG

Khánh Nguyễn-Thứ tư, ngày 18/06/2014 10:09 GMT+7

Ngôi sao được kỳ vọng nhất của nước chủ nhà đã không giấu được cảm xúc nghẹn ngào và khóc tu tu như một đứa trẻ khi quốc ca Brazil vang lên.

Lần đầu tiên có dịp dự một VCK World Cup ngay trên sân nhà nên Neymar đã không kìm được cảm xúc lâng lâng tự hào. Nhất là khi tiền đạo thuộc biên chế Barca lại được đặt quá nhiều kì vọng giúp đội nhà lên ngôi vô địch giống như huyền thoại Pele đã làm.

Chẳng thế mà Neymar đã khóc như một đứa trẻ, nước mắt giàn giụa và phải lấy áo lau khi đứng hát quốc ca trước trận gặp Mexico. Một hình ấy cho thấy áp lực đặt nặng lên đôi chân Neymar cũng như sự tự hào của "cậu bé vàng" của đội chủ nhà tại World Cup lần này.

Trong trận đấu với Mexico, dù rất cố gắng nhưng Neymar cũng chẳng thể làm được gì trước lối chơi gắn kết và hàng thủ chặt chẽ của đội bóng Trung Mỹ. Theo đó, Neymar chưa thể có được bàn thắng thứ 33 sau tròn 50 trận đấu cho ĐTQG Brazil. Tuy nhiên, kết quả hòa 0-0 cũng là lợi thế giúp Brazil áp sát mục tiêu vượt qua vòng bảng.

‘ Neymar khóc tu tu như trẻ con khi quốc ca Brazil vang lên.

‘ Trong trận đấu, Neymar - ngôi sao của Brazil - bị theo rất sát. Trung vệ đội trưởng Marquez đích thân kèm chặt Neymar trong một pha không chiến.

‘ Tiền vệ Guardado cũng nhận nhiệm vụ kèm chặt Neymar ở khu vực giữa sân.

‘ Có tới 3 cầu thủ Mexico chăm sóc tài năng đặc biệt của bóng đá Brazil.

‘ Và phạm lỗi khi cần khiến Neymar không thể tỏa sáng trong trận này.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước