Những ngôi sao trẻ hứa hẹn toả sáng ở World Cup 2014

Trần Chân/ VTV Online-Thứ hai, ngày 09/06/2014 15:53 GMT+7

World Cup 2014 không chỉ chứng kiến những màn trình diễn đỉnh cao khi quy tụ 32 đội bóng hàng đầu thế giới mà còn chứng kiến sự toả sáng của những ngôi sao trẻ.

‘ Fabrice Olinga được xem như bản sao của "báo đen" Eto'o và NHM Cameroon hi vọng cầu thủ 18 tuổi này sẽ sớm toả sáng ngay tại World Cup 2014 lần này.

‘ Với màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Liverpool ở mùa giải vừa qua, Sterling khiến HLV Roy Hodgson không thể từ chối đem anh đến Brazil. Cầu thủ 19 tuổi này được kỳ vọng sẽ đến Brazil và toả sáng cùng người đồng đội Daniel Sturridge .

‘ Trưởng thành từ phong trào bóng đá trẻ của Nam Mỹ, Quintero đã được chắp cánh bởi FC Porto khi anh được "đại gia" Bồ Đào Nha ký hợp đồng. Trong hoàn cảnh Falcao đã chính thức chia tay World Cup , người hâm mộ Colombia đặt trọn niềm tin vào chàng trai trẻ này.

‘ Chàng trai 20 tuổi này là "hàng hiếm" của bóng đá Đức và những gì anh trình diễn trong màu áo Schalke ở mùa giải vừa qua cho thấy Draxler xứng đáng với niềm kỳ vọng.

‘ Một chấn thương đáng tiếc Christian Benteke đã đem đến những cơ hội cho Romelu Lukaku . Tiền đạo 21 tuổi này đã có mùa giải tươi đẹp trong màu áo Everton ở Premier League và NHM Bỉ hi vọng anh sẽ tiếp tục toả sáng tại World Cup bên cạnh những Eden Hazard, Kevin Mirallas và Kevin De Bruyne.

‘ Rất nhiều người hâm mộ ở Anh đã so sánh Ross Barkley với Paul Gascoigne ở World Cup 1990. World Cup 2014, hãy cùng người Anh chờ đợi truyền nhân của Gascoigne toả sáng.

‘ Trung vệ trẻ người Pháp thi đấu rực sáng trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua. Tại World Cup 2014 , người Pháp hi vọng tìm thấy thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ của Les Bleus mang tên Varane .

‘ Cùng với Varane, Paul Pogba được biết như tài năng trẻ và trưởng thành rất nhanh trong màu áo Juventus. Không phải tự nhiên, Pogba nhận danh hiệu "Cậu bé Vàng" (“Golden Boy” là giải thưởng do tờ báo thể thao nổi tiếng Tuttosport (Italia) trao tặng cầu thủ hay nhất trong lứa tuổi U21) trong năm 2013.

Ngoài những tài năng sáng giá nói trên, World Cup 2014 còn chờ đợi rất nhiều những cái tên tài năng khác như hậu vệ người Colombia Eder Balanta hay tài năng trẻ của tuyển Bỉ đang khoác áo Man Utd, Adnan Januzaj; bên cạnh đó là cầu thủ chạy cánh người Hà Lan Memphis Depay và tiền vệ Croatia Mateo Kovacic... cũng được xem là những ứng viên sáng giá để cạnh tranh danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc của World Cup 2014.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước