Những phóng viên mỹ nhân "đốn tim" hàng triệu khán giả tại World Cup 2014

H.M-Thứ năm, ngày 19/06/2014 06:00 GMT+7

World Cup đặc biệt hấp dẫn không chỉ bởi những trận cầu gay cấn, những cầu thủ điển trai, những nàng WAG xinh đẹp đi cổ vũ cho chồng hay người yêu mà có thể còn bởi những phóng viên “sắc nước, hương trời”…

Ines Sainz Gallo

Với mái tóc vàng, đôi mắt hút hồn cùng bộ đồ đơn giản, bó sát, khéo khoe đường cong cơ thể, Ines Sainz Gallo nổi “bần bật” bên ngoài đường pitch trong trận Brazil – Mexico mới đây. Tất nhiên, với từng đó ưu điểm của phái đẹp kể trên, Ines Sainz Gallo đã không thể thoát khỏi sự chú ý của cánh phóng viên ảnh tại World Cup 2014 (mà phần lớn đều là đàn ông). Ines Sainz Gallo đang là một gương mặt được nhắc đến khá nhiều trên các mặt báo ra sáng nay (18/06).

‘ Mix đồ đơn giản nhưng Sainz Gallo vẫn khoe được vẻ đẹp cơ thể

‘ Mái tóc vàng và đôi mắt đặc biệt thu hút của Sainz Gallo

‘ Sự thu hút của cô khiến cánh săn ảnh phải chú ý

Được biết, cô đang là phóng viên cho Đài BBC en Espanol, là “chủ xị” của chương trình chuyên về thể thao có tên DxTips (hoặc Deportips). Bên cạnh đó, cô cũng làm việc cho Azteca Deportes – một đài TH của Mexico. Việc là “bông hoa đã có chủ” cũng không khiến Ines Sainz Gallo giảm đi sự hấp dẫn.

Vanessa Huppenkothen

Tuy nhiên, Ines Saizn Gallo không phải “bóng hồng” duy nhất có mặt tại Fortaleza. Vanessa Huppenkothen, người đang làm việc cho đài TH của Mexcio – Televisa, cũng đã “hút hồn” bao người xem bởi gương mặt ưa nhìn và chiếc áo đấu truyền thống của El Tri. Ngay sau khi lọt vào “tầm ngắm” của truyền thông, Vanessa Huppenkothen đang trở thành từ khoá Google rất “nóng” hiện nay.

‘ Vanessa Huppenkothen giản dị "lên hình" trước trận Brazil - Mexico

Mỹ nhân sinh năm 1984 này còn được biết đến với vai trò một diễn viên tại quê nhà. Cô từng tham gia đóng một số film truyền hình từ khi còn nhỏ.

Roberta Setimi

Nữ phóng viên thể thao xinh đẹp đang làm việc tại kênh Fox Sports Brazil này cũng là một gương mặt rất dược hâm mộ tại nước chủ nhà World Cup 2014.

‘ Roberta Setemi đẹp giản dị

Mới đây, cô vừa “đốn tim” hàng triệu CĐV Bỉ sau khi gửi lời chúc may mắn rất dễ thương tới Quỷ đỏ. Và quan trọng hơn, đội tuyển đến từ đất nước nổi tiếng với bia và chocolate đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục trước Algeria để giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân.

Alejandra Buitrago

Alejandra Buitrago không quá nổi tiếng bên ngoài Columbia cho đến khi một cựu danh thủ người Irenland – Kevin Kilbane đăng tải tấm hình anh và cô chụp chung. Bức hình này ngay sau đó đã được nhiều tờ báo nước Anh đăng tải lại và tên của nữ phóng viên đài RCN Television (Columbia) này đã trở thành mục tiêu tìm kiếm ráo riết của nhiều fan bóng đá.

‘ Bức ảnh khiến tên tuổi của Alejandra Buitrago nổi tiếng khắp thế giới

‘ Vẻ đẹp hút hồn của nữ phóng viên Columbia

‘ Ảnh khoe vẻ đẹp không "photoshop" của Alejandra Buitrago

Theo bình chọn của Maxim Columbia, Alejandra Buitrago là một trong những nữ phóng viên thể thao hấp dẫn nhất tại nước này. Cô cũng là một người mẫu nổi tiếng với vẻ đẹp trẻ trung, thân hình săn chắc nóng bỏng.

Kay Murray

‘ Kay Murray đã quá nổi tiếng bởi sự xinh đẹp và tài năng của mình

Đây là nữ phóng viên nổi tiếng bậc nhất tại World Cup 2014 lần này bởi cả kinh nghiệm lẫn sắc đẹp. Kay Murray từng có hơn 6 năm kinh nghiệm làm việc tại Real Madrid TV – kênh truyền hình của CLB danh giá hàng đầu thế giới. Bên cạnh đó, Kay Murray cũng từng có vinh dự được dẫn trong 2 buổi lễ trao giải FIFA Ballon d’Or năm 2011 và 2012. Hiện nay cô đang làm việc tại beInSport USA.

Sara Carbonero

‘ Sara Carbonero luôn là phóng viên mỹ nhân số 1 trong lòng những người yêu bóng đá TBN

Sự nổi tiếng của nàng WAG này là quá rõ ràng và không có gì phải bàn cãi. Xinh đẹp, tài năng và có chồng là thủ quân của ĐTQG TBN lẫn Real Madrid, Sara Carbonero luôn chiếm vị trí số 1 trong lòng những CĐV La Furia Roja - mỗi khi nhắc đến các mỹ nhân sân cỏ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước