Quân đội Brazil “áp tải” ĐT Tam sư đến sân tập

Khánh Nguyễn-Thứ ba, ngày 10/06/2014 09:28 GMT+7

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho ĐTQG Anh tham dự VCK World Cup 2014, quân đội đã được huy động để bảo vệ thầy trò Roy Hodgson.

Lo ngại tình hình bất ổn ở Brazil có thể xảy ra trước thềm World Cup, để đảm bảo an toàn cho đội bóng tới từ quốc đảo sương mù, nước chủ nhà đã điều động quân đội có mặt tại nơi ĐT Anh đóng quân. Tới Rio hôm Chủ nhật và nghỉ tại khách sạn Royal Tulip, thầy trò Roy Hodgson được bảo vệ vòng trong vòng ngoài.

Chiều thứ Hai, khi ĐT Anh di chuyển đến sân tập, thủ quân Gerrard và các đồng đội cũng được đoàn xe quân sự hộ tống. Đó là những nỗ lực của Ban tổ chức giải cũng như chính quyền nước chủ nhà Brazil để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho 32 đội bóng tham dự World Cup lần này. Tính đến thời điểm hiện tại, tình hình tai Brazil đã trật tự và tất cả đều đang hướng tới ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, nơi tất cả cùng chung đam mê trái bóng tròn.

Tới Brazil dự World Cup năm nay, HLV Hodgson triệu tập 23 tuyển thủ bao gồm toàn bộ các cầu thủ đang chơi ở giải Ngoại hạng. Ở trận đấu đầu tiên của vòng bảng, ĐT Tam sư sẽ đụng độ ĐT Italy. Chính vì thế, thầy trò Hodgson rất muốn có sự chuẩn bị kỹ càng trước trận đấu quan trọng. Và dưới sự bảo vệ của lực lượng binh lính hùng hậu, ĐT Anh hoàn toàn yên tâm để chú tâm “ôn bài” trước trận đánh lớn.

Một số hình ảnh ĐT Anh được bảo vệ nghiêm ngặt tại Brazil:

‘ Quân đội được điều đồng tới khách sạn Royal Tulip - nơi ĐT Anh đóng quân.

‘ Binh lính bảo vệ nghiêm ngặt bên chiếc xe chở các cầu thủ và BHL ĐT Anh.

‘ Xe quân sự được điều động hộ tống ĐT Anh ra sân tập.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước